Victoria's Secret lăng xê dàn thiên thần mới hoàn toàn khác lạ
VS Collective là một sáng kiến nữ quyền thời đại mới của hãng đồ nội y khổng lồ Victoria's Secret.
VS Collective là một sáng kiến nữ quyền thời đại mới của hãng đồ nội y khổng lồ Victoria's Secret. Họ mô tả tập thể là "một nhóm gồm các đối tác tiên phong cùng chia sẻ mục tiêu chung là thúc đẩy thay đổi tích cực".
Bảy thành viên sáng lập là Adut Akech, Amande de Cadenet, Eileen Gu, Megan Rapinoe, Paloma Elsesser, Priyanka Chopra Jonas, Valentina Sampaio. Không có gì ngạc nhiên khi tất cả họ đều là những nhà hoạt động theo đúng nghĩa, thường nói về sự cần thiết của sự đa dạng trong các lĩnh vực tương ứng của họ.
Về chính xác những gì mà vai trò của họ đòi hỏi, VS chia sẻ: "Những đối tác đặc biệt này, với nền tảng, sở thích và niềm đam mê độc đáo của họ sẽ hợp tác với chúng tôi để tạo ra các bộ sưu tập sản phẩm mang tính cách mạng, nội dung hấp dẫn và truyền cảm hứng, các chương trình liên kết nội bộ mới và tập hợp hỗ trợ cho các nguyên nhân quan trọng cho phụ nữ".
Vào năm 2019, show diễn Victoria's Secret Fashion Show đã bị hủy bỏ. Lexie Wexler, Giám đốc điều hành của công ty mẹ VS, đã viết trong một email cho nhân viên, "Chúng tôi đã quyết định suy nghĩ lại về Victoria’s Secret Fashion Show truyền thống. Trong tương lai, chúng tôi không tin rằng truyền hình là phù hợp". Lượng người xem chương trình đang giảm dần, với xếp hạng vào tháng 12 năm 2018 là thấp nhất trong lịch sử. Mặc dù vẫn chưa có thông tin nào về việc liệu chúng ta có thấy đôi cánh thiên thần sải bước trên sàn diễn một lần nữa hay không, nhưng tương lai của chương trình thời trang đồ lót xa hoa nhất hành tinh dường như không có nhiều hứa hẹn.
Những thiên thần của Victoria's Secret từ lâu đã đại diện cho một lý tưởng làm đẹp bị cho là gây áp lực cho nhiều người phụ nữ trên thế giới. Sự hoàn hảo của áo ngực đẩy của Victoria's Secret được đem ra so sánh với các sản phẩm thoải mái, thoáng mát của Aerie và Fenty. Victoria's Secret bị đặt lên bàn cân với những thương hiệu đã chấp nhận những người mẫu có kích cỡ khác nhau, chống lại việc chỉnh sửa ảnh và khuyến khích phụ nữ xuất hiện chân thực hơn.
Trái ngược hoàn toàn với buổi trình diễn thời trang VS bóng bẩy, buổi trình diễn Savage X Fenty của Rihanna là một màn trình diễn náo nhiệt của chuyển động, âm nhạc và đầy hướng sáng tạo. Thú vị hơn nữa, Fenty khác xa với những gì được xem là gợi cảm truyền thống để tôn sung sự chân thật nhất của vẻ đẹp.
Thương hiệu VS cố gắng tự đào mình ra khỏi một cái hố. VS Angels biểu tượng gợi cảm; họ là hình thức phụ nữ hoàn hảo, vì vậy ai sẽ không muốn theo dõi và xem?
Nhưng bất cứ ai lắng nghe cuộc trò chuyện về văn hóa xung quanh giới tính đều biết rằng đã có một sự thay đổi quyết định. Sự gợi cảm không được coi là một khoản tiền cố định chỉ dành cho một số ít; bây giờ, nó dành cho tất cả mọi người. Thông minh là sự gợi cảm mới. Chủ nghĩa tích cực cũng vậy, rất gợi cảm. Và các thương hiệu như Fenty, Aerie, và một loạt các thương hiệu khác đã thành công.
Nguồn: [Link nguồn]
Hoa hậu Trân Đài theo đuổi phong cách thời trang trẻ trung, gợi cảm.