Văn hoá ván trượt lại được nâng tầm trong sự hợp tác mới nhất của Moschino
Mùa này chúng ta lại có cơ hội được chứng kiến một sự hợp tác mới từ nhà mốt đình đám Moschino. Lần này, Jeremy Scott hợp tác với thương hiệu ván trượt và thời trang streetwear Palace Skateboards của London để mang đến một bộ sưu tập limited edition mang tên Palace Moschino.
Mùa này chúng ta lại có cơ hội được chứng kiến một sự hợp tác mới từ nhà mốt đình đám Moschino. Lần này, Jeremy Scott hợp tác với thương hiệu ván trượt và thời trang streetwear Palace Skateboards của London để mang đến một bộ sưu tập limited edition mang tên Palace Moschino. Và trong nỗ lực làm tiêu đề cho biểu tượng thời trang của cả hai thương hiệu, thông điệp mới nhất là sự thống nhất lĩnh vực thời trang trên sàn catwalk sang trọng và phong cách đường phố của châu Âu vào cuộc sống.
Kết quả là một bộ sưu tập thời trang cao cấp với các trang phục outerwear bao gồm một chiếc áo khoác puffer có họa tiết hình đám mây cầu vồng và một chiếc áo khoác shearling được may với phần thêu bằng chữ “hug me” và hình vẽ tay, cả hai đều là những chi tiết đáng chú ý của bộ sưu tập . Trong số những thiết kế khác, áo phông thể thao jersey, áo hoodie rằn ri màu hồng và áo sơ mi patchwork cũng nổi bật như những món đồ tuyên bố thời trang của bộ sưu tập. Quần jean denim là chiếc quần duy nhất trong bộ sưu tập nhưng các nhà thiết kế không ngại phô trương các hình in chữ nổi monogram và ánh kim để hòa quyện một cách hài hước, sâu sắc tinh thần của cả Palace và Moschino.
Ngoài ra, bạn có thể tìm mua một loạt phụ kiện đặc trưng nổi bật, chẳng hạn như mũ lưỡi trai và mũ bucket, khăn quàng cổ bóng đá và túi hộp giả da và chiếc ván trượt Palace Moschino cho bạn thỏa thích đam mê. Nhìn chung, bộ sưu tập mang đến chủ đề “hòa bình, tình yêu và những cái ôm”, theo Scott, người cũng đã khuyến khích Lev Tanju, bạn của anh ấy và là người sáng lập Palace, đi đầu trong thiết kế của bộ sưu tập capsule.
Nỗ lực chung này của Moschino và Palace báo hiệu sự trở lại của niềm đam mê thời trang với văn hóa ván trượt, và ai tốt hơn để bắt đầu nó hơn Moschino? Cùng với một chiến dịch thú vị được chụp ảnh bởi David Sims, bộ sưu tập kết hợp nhuần nhuyễn cảm giác mỉa mai và hài hước vô song của nhà mốt Ý với thẩm mỹ đường phố sắc sảo của Palace. Kết thúc với một lưu ý về tính tích cực, năm 2020 đã không thể ngăn cản những sự cộng tác trong thời trang streetwear; và không nghi ngờ gì nữa, chúng ta sẽ sớm thấy các nhãn hiệu thời trang cao cấp châu Âu hợp tác với các thương hiệu thời trang streetwear như Palace hoặc thậm chí là Supreme để mang đến cho văn hóa ván trượt một sự khởi đầu mới.
Nguồn: [Link nguồn]
Trong số rất nhiều nền tảng mạng xã hội phát triển mạnh mẽ kể từ buổi bình minh của dịch bệnh như TikTok, Patreon,...