Tommy Hilfiger trở thành huyền thoại của nước Mỹ như thế nào?

Tommy Hilfiger là một trong những nhà thiết kế nổi tiếng nhất nước Mỹ. Hilfiger đã mở cửa hàng đầu tiên của mình tại quê hương Elmira, New York khi còn học trung học.

Cửa hàng People's Place là bước đầu tiên của Hilfiger vào thế giới thời trang. Năm 1985, ông cho ra đời nhãn hiệu của riêng mình, mà ngày nay chúng ta biết đến với cái tên Tommy Hilfiger. Được biết đến với kiểu dáng cổ điển và tinh thần Americana, Tommy Hilfiger là một nhà mốt đại diện hàng đầu của thời trang Mỹ. Từ biểu tượng lá cờ màu đỏ, xanh lam và trắng mang tính biểu tượng của họ, cho đến quần jean và overall của thập niên 90, Hilfiger tiếp tục tìm đường vào kỷ nguyên thời trang hiện đại.

Hilfiger tiếp tục đổi mới và mở rộng. Từ việc để người mẫu, chẳng hạn như Hailey Bieber, làm gương mặt đại diện cho thương hiệu, đến hợp tác với những người nổi tiếng hàng đầu Hollywood như Zendaya, Hilfiger tiếp tục thích ứng với xu hướng hiện tại và tiếp tục thể hiện phong cách thời trang Americana đích thực.

Tommy Hilfiger trở thành huyền thoại của nước Mỹ như thế nào? - 1

Vào sinh nhật lần thứ 71 của nhà thiết kế, chúng ta cùng nhìn lại điều gì đã khiến Hilfiger trở thành một nhãn hiệu mang tính biểu tượng như vậy.

Hiphop

Phần lớn sự nổi lên của Tommy Hilfiger có thể được cho là nhờ sự nổi tiếng của thương hiệu với những người trong làng hip-hop thập niên 90, từ Wu-Tang Clan đến Snoop Dogg, người đã biểu diễn đáng chú ý trên Saturday Night Live trong chiếc áo bóng bầu dục mang nhãn hiệu Tommy.

Tommy Hilfiger trở thành huyền thoại của nước Mỹ như thế nào? - 2

Từ thiện

Năm 1995, Tommy Hilfiger Corporate Foundation được thành lập. Quỹ này đã tham gia vào việc khai trương đài tưởng niệm Martin Luther King Jr. ở Washington, quyên góp quỹ cho các tổ chức chống đói nghèo và cũng tạo ra một trại cho trẻ em của các gia đình có thu nhập thấp. Mỗi năm, thương hiệu cũng phát hành một bộ sưu tập túi giới hạn để hỗ trợ nghiên cứu ung thư vú.

Tommy Hilfiger trở thành huyền thoại của nước Mỹ như thế nào? - 3

Giữ nó cổ điển

Khi Tommy Hilfiger thành lập thương hiệu của mình, ông đã bắt đầu tạo ra những tác phẩm kinh điển mới của Mỹ. Bằng cách nắm bắt những điều cơ bản mà ông đã lớn lên và nâng cao chúng theo cách riêng của mình, nhà thiết kế đã thành công trong việc tạo ra một dòng sản phẩm vừa mang tính khát vọng vừa dễ tiếp cận, đồng thời mang đến cho khách hàng của mình sự mới lạ mà họ khao khát theo cách dễ tiếp cận.

Đỏ, Trắng và Xanh

Hilfiger hoàn toàn tôn sùng truyền thống Mỹ, tự hào thể hiện màu đỏ, trắng và xanh lam trên hầu hết các thiết kế của mình. Các ngôi sao cũng thường xuất hiện, và thậm chí logo còn giống một lá cờ.

Gigi Hadid và Zendaya

Hilfiger đã chào đón thế hệ trẻ bằng cách hợp tác với người mẫu Gigi Hadid trong bốn bộ sưu tập capsule. Các bộ sưu tập của TommyxGigi lấy cảm hứng từ cổ điển và được chứng minh là sản phẩm bán chạy nhất cho thương hiệu, phần lớn bán hết và ra mắt thông qua các show diễn xa hoa. Hilfiger sau đó đã hợp tác với nữ diễn viên Gen-Z Zendaya trong một bộ sưu tập thành công khác.

Tommy Hilfiger trở thành huyền thoại của nước Mỹ như thế nào? - 4

Xem ngay, mua ngay

Tommy Hilfiger hoàn toàn tán thành xu hướng "xem ngay bây giờ, mua ngay", thậm chí còn táo tợn đề cập đến bộ sưu tập của mình với Gigi Hadid và Zendaya là "Tommy Now." Một ngày sau buổi trình diễn, quần áo đã có mặt tại các cửa hàng trên toàn thế giới và trực tuyến, tăng doanh thu cho thương hiệu.

Tommy Hilfiger trở thành huyền thoại của nước Mỹ như thế nào? - 5

Nguồn: [Link nguồn]

Lanvin ra mắt bộ sưu tập hợp tác mới nhất

Josué Thomas của Gallery Dept. và Bruno Sialelli của nhà mốt Lanvin đã trở lại cùng nhau cho bộ sưu tập hợp tác thứ hai của họ.

Chia sẻ
Gửi góp ý
Lưu bài Bỏ lưu bài
Theo Quang Tân ([Tên nguồn])
Câu chuyện thời trang Xem thêm
Báo lỗi nội dung
GÓP Ý GIAO DIỆN