Tiểu thư châu Á siêu giàu "vung tiền" mua hàng hiệu
Coco, thiếu nữ 19 tuổi bị chê bai vì không mua nhiều hàng hiệu bằng những người còn lại.
Ngày 23/11 vừa qua, tập 5 của chương trình truyền hình thực tế Ultra Rich Asian Girls đã tiếp tục được tung lên internet. Đây là một dự án truyền hình của một nhà sản xuất phim Canada, với mục đích cho khán giả cái nhìn rõ nét hơn về cuộc sống của một thế hệ trẻ Hoa kiều giàu có.
Ở tập 5, những nhân vật chính của chương trình có cơ hội mua sắm hàng hiệu thả sức ở Venice, Ý.
Nhân vật chính của chương trình gồm 2 nhà thiết kế thời trang Florence và Chelsea, Joy – người mẫu và Coco – tiểu thư con một đại gia Đài Loan sinh sống ở Canada. Ở tập này, các nữ “đại gia” trẻ tuổi có cơ hội tham quan Venice, thành phố sông nước nổi tiếng ở Italy và mua sắm “thả phanh” tại đất nước thời trang hàng đầu thế giới này.
Maria, bà chủ của một trang trại trồng nho và sản xuất rượu ở Ý và là bạn thân của Florence đã đưa các người đẹp Hoa kiều giàu có tới các khu mua sắm thượng hạng ở Venice. Tại đây, Florence và Chelsea đã “vung tiền qua cửa sổ” khi mua sắm tại cửa hàng của các thương hiệu cao cấp nổi tiếng nhất thế giới như: Versace, Roberto Cavalli, Prada, Gucci, Valentino, Marni…
Florence không tiếc tiền chi cho hàng hiệu của các thương hiệu đình đám như: Fendi, Valentino, Versace...
Video clip các kiều nữ siêu giàu "vung tiền" mua hàng hiệu.
Tuy nhiên, trong khi Florence và Chelsea mua sắm không cần suy nghĩ thì Coco, thiếu nữ 19 tuổi luôn khoe là nhà mình có rất nhiều tiền, luôn dùng hàng cao cấp lại chi rất ít cho việc shopping. Ở 5 cửa hàng đầu tiên, Coco không mua một món nào và Florence, cô nàng kỹ tính nhất nhóm tất nhiên không bỏ qua điều này.
Cuối cùng, Coco cũng mua một chiếc khăn của Salvatore Ferragamo. Để giải thích cho việc này, cô gái trẻ cho biết: “Tôi thích mua sắm ở châu Á hơn vì các thiết kế ở đó dễ thương và sống động hơn nhiều so với phong cách thanh lịch nhưng đơn điệu ở châu Âu.” Joy, chân dài 23 tuổi cũng không có hứng thú mua sắm và tới gặp một người bạn làm chủ quán café ở Venice.
Mặc dù bề ngoài, các cô gái tỏ ra rất vui vẻ nhưng trên thực tế, họ vẫn so đo và để ý nhau. Khi Florence khoe với Maria là cô xách tới 20 túi toàn là hàng hiệu, Chelsea tỏ ra khó chịu và khẳng định: “Không phải người nào cầm nhiều túi nhất là mua nhiều nhất. Bạn có thể cho tất cả mọi thứ chung vào một chiếc túi, việc gì phải xách nhiều túi đến vậy?”
Chelsea cũng tỏ ra hài hước khi ám chỉ về Coco: “Có người còn xin thêm một cái túi con để đựng đồ dùng riêng của mình mà không hề mua một món hàng hiệu nào.” Trong khi đó, dù không chi mạnh tay cho việc shopping, Coco vẫn tiếp tục khoe khoang: “Tôi mua rất nhiều thứ, nhất là những món quà cho bạn bè và gia đình.”
Florence cũng không bỏ qua chi tiết này: “Khi phóng viên phỏng vấn Coco, cô ta khẳng định là mình thường tiêu 10.000 đô la mỗi ngày. Có phải cô ta xin thêm túi để đựng khoản tiền khổng lồ này không?”
Coco khoe mình giàu có nhưng không mạnh tay chi cho hàng hiệu.
Dù mua ít, cô vẫn xin thêm túi để khoe khoang mình đã mua rất nhiều. Thậm chí cô còn đòi có trợ lý ở bên để xách bớt túi hộ.
Florence cũng bị chê vì thái độ "sang chảnh", khoe khoang là "mua tới 20 túi đồ".