Sửng sốt với bao cao su cũng hàng hiệu Louis Vuitton 1,5 triệu đồng/chiếc
Trước Louis Vuitton, nhà mốt Coco Chanel cũng từng tung ra thị trường sản phẩm tương tự, nhưng “rẻ” hơn đôi chút.
Chuyện các nhà mốt cho ra đời những thiết kế thời trang và phủ sóng trên toàn thế giới đã không còn là chuyện lạ
Chuyện các thương hiệu thời trang xa xỉ như Louis Vuitton, Guicci hàng năm, hàng tháng cho ra mắt những bộ sưu tập áo quần, phụ kiện đắt đỏ, đẳng cấp thì đã chẳng ai còn lạ. Nhưng dường như nếu chỉ đầu tư vào thời trang thôi thì chắc cũng gây cảm giác nhàm chán, mà lại phí hoài công sức gây dựng tên tuổi bấy lâu, nên nhiều nhà mốt bắt đầu sản xuất cả những thứ không liên quan, vẫn với logo thương hiệu đặc trưng và vẫn với những cái giá…trên trời!
Dưới đây là những món đồ chắc chắn sẽ khiến bạn sửng sốt vì độ chịu chơi, táo bạo của các nhà mốt lớn:
1. Quan tài của Louis Vuitton X Supreme
Chuyện hợp tác giữa các thương hiệu thời trang cao cấp và thời trang đường phố trong vài năm trở lại đây đã không còn xa lạ. Và cái bắt tay giữa Louis Vuitton và Supreme là một trong những sự hợp tác gây xôn xao nhất.
Không chỉ khiến giới trẻ điên cuồng vì những item thời trang với hai màu đỏ và trắng đặc trưng, in log Louis Vuitton hoặc Supreme thời thượng, hai nhà mốt còn cùng kết hợp để cho ra đời sản phẩm có một không hai: một chiếc quan tài!
Khi sống bạn sành điệu ra sao thì khi đã rời xa thế giới, bạn cũng có thể chọn cách ấn tượng không kém với sản phẩm quan tài lai Louis Vuitton với Supreme, cực kỳ thời trang và cũng cực kỳ đắt đỏ.
Không rõ giá chính xác của chiếc quan tài hàng hiệu trên là bao nhiêu, nhưng chắc chắn nó không thể rẻ, bởi vì chỉ riêng một chiếc ba lô nho nhỏ của Louis Vuitton X Supreme đã có giá hơn 200 triệu, áo phông mỏng mảnh đã lên tới vài chục triệu.
2. Bao cao su Louis Vuitton, Chanel
Để chiều lòng những khách hàng thích sang chảnh cả trong chuyện “phòng the”, nhà mốt nước Pháp đã cho ra mắt sản phẩm…bao cao su từ năm 2012. Một số người bán lẻ Việt Nam cũng nhập về với giá khoảng 1,5 triệu/chiếc!
Bao cao su cao cấp của Louis Vuitton có màu nâu từ bao bì tới sản phẩm bên trong, tiệp màu với màu nâu đặc trưng của nhà mốt lâu đời. Phần vỏ của bao cao su Louis Vuitton còn in toàn logo của hãng, như một cách khẳng định chắc nịch về sự đẳng cấp trong trường hợp người dùng là người thích khoa trương.
Trước Louis Vuitton, nhà mốt Coco Chanel cũng từng tung ra thị trường sản phẩm tương tự, nhưng “rẻ” hơn đôi chút: 6,5 triệu cho hộp 12 chiếc.
3. Nhang đốt Gucci
Nhang là một vật dụng quen thuộc trong nhiều gia đình Á châu, thường để dùng thắp trên bàn thờ thần linh hoặc gia tiên. Vì phổ biến nên sản phẩm này thường có mức giá khá rẻ.
Tuy nhiên, nếu muốn trải nghiệm một loại nhang cao cấp hơn, bạn có thể dùng thử sản phẩm của nhà mốt Gucci! Loại nhang “hàng hiệu” được Gucci quảng cáo là được làm hoàn toàn từ tre, với hương đậm từ bạch dương, kết hợp với lá cam và sáp ong, mang đến cho ngôi nhà cảm giác thư thái và dễ chịu. Tuy nhiên, bạn sẽ phải bỏ ra khoảng 1,6 triệu đồng cho một hộp nhang nhỏ xíu mà mỗi hộp chỉ có 25 cây.
Rất nhiều thiết kế táo bạo đến từ thương hiệu Bluebella được dân tình bàn luận sôi nổi