Salvatore Ferragamo tiếp tục khẳng định tính bền vững của thương hiệu
Salvatore Ferragamo ra mắt bộ sưu tập bền vững với 300 thiết kế nức lòng giới mộ điệu.
Khi thời trang nhận ra một cách chậm rãi nhưng chắc chắn rằng đặc tính bền vững hơn là điều tối quan trọng đối với sự tồn tại của ngành, các nhà thiết kế đang xoay vòng để áp dụng triết lý thời trang chậm hơn. Nhà mốt Ý Salvatore Ferragamo là một trong những nhà thiết kế xa xỉ mới nhất tạo ra bộ sưu tập thân thiện với môi trường, có tên "Salvatore Ferragamo Icon-Up".
Bộ sưu tập làm rõ rằng một thương hiệu di sản không cần phải đi xa khỏi nguồn gốc của nó để nắm lấy tính tuần hoàn. Bộ sưu tập capsule với 300 thiết kế bao gồm những đôi giày và thắt lưng có một không hai sử dụng vật liệu chết được tái chế rất riêng của thương hiệu bao gồm cả giày, phụ kiện và lụa in thương hiệu được tận dụng. Mỗi thiết kế đã được tái tạo bởi một nhóm các nhà sáng tạo và nghệ nhân địa phương của Ý, làm sáng tỏ sự đổi mới và sự khéo léo, đồng thời mang lại cuộc sống thứ hai cho những món đồ đặc trưng từ kho lưu trữ của nhà mốt thời trang mang tính biểu tượng mà có thể không được sử dụng.
Hoàn toàn tuân theo mô hình thân thiện với môi trường, việc đóng gói của bộ sưu tập Icon-Up từ hộp đựng đến túi đựng đến giấy lụa đều được chế tạo từ vật liệu cải tiến bao gồm bột giấy thải sau tiêu dùng và chất thải da trước tiêu dùng.
Nguồn: [Link nguồn]
Ban đầu, đôi dép cũ của Steve Jobs dự kiến được bán ra với giá 80.000 USD. Cuối cùng, vật dụng từng được cựu CEO Apple mang trong những năm 1980 đạt giá hơn 200.000 USD.