Những cặp đôi nhà thiết kế mẹ và con tạo nên danh tiếng trong ngành thời trang
Dù là siêu mẫu Cindy Crawford và Kaia Gerber hay các nữ diễn viên Lisa Bonet và Zoë Kravitz, chúng ta đều thích xem những câu chuyện về những cô con gái theo bước chân của mẹ. Nhưng, điều gì sẽ xảy ra khi cả hai thực sự hợp tác để kinh doanh đế chế thời trang của riêng họ?
Dù là siêu mẫu Cindy Crawford và Kaia Gerber hay các nữ diễn viên Lisa Bonet và Zoë Kravitz, chúng ta đều thích xem những câu chuyện về những cô con gái theo bước chân của mẹ. Nhưng, điều gì sẽ xảy ra khi cả hai thực sự hợp tác để kinh doanh đế chế thời trang của riêng họ?
Tại đây, chúng ta cùng tìm hiểu về những bộ đôi mẹ con đã kết hợp tài năng và niềm đam mê của họ để theo đuổi một ước mơ chung và ngày nay, họ đang lãnh đạo các thương hiệu thời trang thành công. Từ những đế chế thời trang của Ý cho đến các xưởng may nhỏ ở miền Bắc nước Pháp, đây là những thương hiệu do mẹ và con gái điều hành bạn nên biết đến.
Cléo
Ra đời ở miền Bắc nước Pháp, thương hiệu này cung cấp những sản phẩm có giới hạn, theo đơn đặt hàng của Marie Dewet và mẹ cô Cléopâtre, được biết đến với cái tên Cléo bởi những người bạn thân. Trong nỗ lực thể hiện bản chất gia đình của họ, bộ đôi mẹ-con gái đặt tên cho mỗi thiết kế của họ theo tên những người phụ nữ trong gia đình họ. Ngoài ra, với mỗi đơn đặt hàng, thương hiệu này còn bao gồm một scrunchie miễn phí, một lời ca ngợi phụ kiện yêu thích của Cléo trong những năm tháng tuổi trẻ của bà.
Với trọng tâm là đạo đức, tất cả các sản phẩm của Maison Cléo đều được làm từ vật liệu cổ điển và vải còn sót lại từ các nhà máy và nhà mốt Couture của Pháp. Họ cam kết rộng rãi trong việc thúc đẩy tính minh bạch trong ngành bằng cách cung cấp biên lai chi tiết chia nhỏ tổng chi phí sản xuất (hiển nhiên được in bằng giấy tái chế). Trong những năm qua, thương hiệu đã trở nên nổi tiếng nhờ câu chuyện cảm động, phong cách sang trọng và cách tiếp cận bền vững.
Bernadette
Thương hiệu này được tạo ra bởi Bernadette và Charlotte de Geyter, bộ đôi mẹ con có trụ sở tại Antwerp đứng sau thương hiệu này cũng thường là gương mặt chính quảng bá cho thương hiệu.
Thương hiệu được ra đời sau khi Charlotte, người trước đó đã tốt nghiệp Học viện Mỹ thuật Hoàng gia ở Antwerp và từng thực tập trong xưởng thiết kế của Simone Rocha, quyết định rằng cô đã sẵn sàng hợp tác với mẹ mình, một khách hàng quen thuộc tại Ralph Lauren. Họ cùng nhau hợp sức để tạo ra Bernadette, một thương hiệu gia đình vượt thời gian.
Thông qua những tác phẩm trang nhã, Bernadette thể hiện những kiểu dáng cổ điển và những họa tiết mới mẻ được in trong bộ đồ ngủ bằng lụa và những chiếc áo choàng đẹp đặc trưng với những họa tiết thực vật vẽ tay của họ.
Missoni
Kể từ khi Rosita và Ngài Ottavio Missoni thành lập thương hiệu vào năm 1953, Missoni đã trở thành một hãng thời trang danh tiếng thuộc sở hữu gia đình, đặc biệt với những thiết kế crochet cao cấp. Ngày nay, thương hiệu xa xỉ của Ý tiếp tục phát triển mạnh mẽ nhờ vào nỗ lực và tài năng của ba thế hệ: Rosita, Angela và Margherita.
Khi Rosita giao phương hướng sáng tạo của thương hiệu cho con gái Angela vào năm 1996, cô ấy đã tiếp bước mẹ mình để tiếp tục di sản của những tác phẩm cổ điển in đậm họa tiết zig-zag đặc trưng của gia đình họ. Vẫn đúng với truyền thống, Angela đã làm việc cùng với cô con gái 26 tuổi của mình, Margherita Missoni, để thiết kế một dòng phụ kiện đầy đủ.
Hiện tại, Margherita là giám đốc sáng tạo của M Missoni, một chi nhánh của đế chế hàng knitwear hướng đến những khách hàng trẻ tuổi với những thiết kế mới mẻ và vui nhộn.
Luisa Beccaria
Lucilla Bonaccorsi lớn lên được bao bọc bởi những ngày đầy nắng ở Ý và những chiếc váy dạ hội sang trọng do chính mẹ cô, Luisa Beccaria, chế tác. Ở tuổi 21, cô tham gia đầu quân cho thương hiệu Luisa Beccaria để tạo ra những tác phẩm nữ tính và lãng mạn.
Ngày nay, thương hiệu quay trở lại nguồn gốc Sicilia của mình bằng cách cung cấp quần áo kết hợp các yếu tố gợi liên tưởng với các chi tiết mềm mại gợi nhớ đến vùng nông thôn. Với các bộ sưu tập quần áo ready-to-wear, đồ cưới và đồ trang trí, thương hiệu này mang đến những mảnh ghép cho một phong cách sống thanh lịch. Với tính bền vững, thương hiệu thích ứng với sự sang trọng hiện đại trong khi vẫn thực sự vượt thời gian.
Nguồn: [Link nguồn]
Bạn có thể nắm được phong cách của quý ông người Anh với những gợi ý này.