Nhà mốt lừng danh Gucci kỷ niệm tuổi 100 độc đáo bằng âm nhạc

Nhà mốt Ý đang tôn vinh di sản huyền thoại và ảnh hưởng văn hóa đại chúng của mình với “Bộ sưu tập Gucci tuổi 100”.

Bộ sưu tập đặc biệt của Alessandro Michele phản ánh mối quan hệ giữa quần áo như một biểu hiện của bản sắc cá nhân và âm nhạc khơi gợi các bài hát đã từng mượn tên Gucci trong lời bài hát của họ. Đó là 22.705 bài hát kể từ năm 1921.

Nhà mốt lừng danh Gucci kỷ niệm tuổi 100 độc đáo bằng âm nhạc - 1

"Đối với tôi, kỷ niệm một trăm năm đại diện cho một cơ hội để làm chứng cho sức sống vĩnh cửu của Gucci năm này qua năm khác, được tái sinh, tự đổi mới, trẻ mãi không già, quan sát thế giới với một tầm nhìn mạnh mẽ”, Michele nói. "Tôi nhận ra sự biểu hiện của tuổi trẻ với Gucci trong việc vượt qua giới hạn, trong một trăm năm nay, văn hóa đại chúng dưới mọi hình thức của nó. Trên hết, trong âm nhạc: phương tiện duy nhất, ngoài thời trang, phản ứng nhiều hơn với thời đại biến đổi và đánh dấu cái mới, cái hôm nay, cái hiện tại”.

Nhà mốt lừng danh Gucci kỷ niệm tuổi 100 độc đáo bằng âm nhạc - 2

Chiến dịch do Joshua Woods thực hiện và do Michele chỉ đạo sáng tạo, gọi trở lại các thể loại âm nhạc qua nhiều thập kỷ như jazz, psychedelic, punk Nhật Bản, disco, hip hop và afrobeat, để minh họa sự phát triển thông qua các chuyển động, phong cách, hòa âm và một ham muốn cố hữu cho cuộc sống. Gucci áp dụng tinh thần lạc quan được thể hiện qua niềm vui khi được mặc quần áo. Video và hình ảnh đã mời Christopher Simmonds làm giám đốc nghệ thuật, Diane Kendal trang điểm và tạo kiểu tóc cho Paul Hanlon.

Nhà mốt lừng danh Gucci kỷ niệm tuổi 100 độc đáo bằng âm nhạc - 3

Các cửa hàng pop-up mới của Gucci mời khách đến thưởng thức lễ kỷ niệm sinh nhật trên toàn cầu, bao gồm thành phố New York và quận thiết kế của Miami, cũng như Houston, Beverly Hills, Chicago, Atlanta, San Francisco và Toronto. Cửa hàng Gucci 100 pop up tiếp nối kiến ​​trúc cổ điển với đèn LED và sàn phản chiếu màu trắng phản chiếu bộ sưu tập, tôn vinh lịch sử phong phú và phong cách hiện đại. Âm nhạc, giống như bất kỳ bữa tiệc nào khác, là trọng tâm của trải nghiệm Gucci 100, vì khách của Gucci có thể khám phá danh sách phát trong cửa hàng, bao gồm các bài hát từ các thập kỷ khác nhau đã đặt tên cho thương hiệu lâu đời.

Nhà mốt lừng danh Gucci kỷ niệm tuổi 100 độc đáo bằng âm nhạc - 4

Michele nói: “Đó không phải là một nỗ lực để lục lại quá khứ: nếu có, có lẽ chính là sự ngược lại  của lịch sử của nhà mốt, được kết hợp với nhau bằng một nốt nhạc xuyên thấu, một giai điệu, một điệp khúc", Michele nói. "Nếu để tôi miêu tả Gucci, đối với tôi, Gucci giống như là một thiếu niên có thể sống mãi mãi và thích đi chơi ở những nơi âm nhạc tràn ngập khắp mọi nơi".

Nhà mốt lừng danh Gucci kỷ niệm tuổi 100 độc đáo bằng âm nhạc - 5

Bộ sưu tập quần áo ready to wear và phụ kiện mang đến những thiết kế mới dựa trên đặc trưng của nhà mốt bao gồm thắt lưng, vải denim thêu, áo cánh nhỏ, áo khoác len jacquard, trang phục lót lông,... Sản phẩm được đóng dấu với logo Gucci 100 độc quyền được thiết kế cho sự kiện này và cũng được được đánh dấu bằng các câu trong ba bài hát do nhà thiết kế chọn.

Nhà mốt lừng danh Gucci kỷ niệm tuổi 100 độc đáo bằng âm nhạc - 6

Nhà mốt lừng danh Gucci kỷ niệm tuổi 100 độc đáo bằng âm nhạc - 7

Nhà mốt lừng danh Gucci kỷ niệm tuổi 100 độc đáo bằng âm nhạc - 8

Nhà mốt lừng danh Gucci kỷ niệm tuổi 100 độc đáo bằng âm nhạc - 9

Nguồn: [Link nguồn]

Chia sẻ
Gửi góp ý
Lưu bài Bỏ lưu bài
Theo Diễm Quỳnh ([Tên nguồn])
Xu hướng thời trang Xem thêm
Báo lỗi nội dung
GÓP Ý GIAO DIỆN