Ngộ nghĩnh với siêu mẫu nhí đỏm dáng
Mẫu nhí mới chỉ từ 18 tháng tuổi đến 14 tuổi có cơ hội sải bước chuyên nghiệp trên sàn diễn.
Trẻ em như búp trên cành. Ngoài việc chăm sóc ăn uống, sức khỏe cho con cái, nhiều ông bố, bà mẹ giờ đây rất quan tâm chăm sóc phong cách cho “cục cưng” của mình. Họ đầu tư nhiều thời gian hơn trong việc định hướng gu thời trang cho con từ bé. Do vậy, thị trường thời trang trẻ em ngày càng tấp nập và nhộn nhịp hơn. Nhiều ông bố, bà mẹ chẳng ngại vung tiền mua sắm cho con cái, dù giá cả những mặt hàng thời trang trẻ con trên thị trường hiện nay đắt ngang với trang phục người lớn, thậm chí giá còn cao hơn nhiều lần.
Dường như nhu cầu trang phục ngày một gia tăng trong thế giới trẻ em đã đẩy các NTK cũng như các ông trùm thời trang lớn đầu tư mạnh bạo hơn. Và tại London, tuần lễ đầu tiên dành cho trẻ em ra đời, do hiệp hội thời trang Anh tổ chức kéo dài từ ngày 22/3 đến ngày 25/3.
Nơi đây quỵ tụ hàng loạt thương hiệu thời trang cao cấp dành cho trẻ em tại xứ sở sương mù. Ngoài ra một số thương hiệu vốn đã quá nổi trong thế giới thời trang người lớn như: Ralph Lauren Jumper, Roberto Cavalli, Marc Jacobs, John Paul Gaultier, Burberry … cũng không bỏ qua “miếng bánh lớn” trên thị phần tại tuần lễ thời trang trẻ em này.
Hàng loạt mẫu nhí sớm đã được tôi luyện từ bé trên sàn catwalk. Từ những cô nhóc, cậu nhóc từ 18 tháng tuổi đến 14 tuổi đều được rèn dũa để sải bước trên sàn catwalk, như người mẫu chuyên nghiệp.
Dàn mẫu nhí được tuyển chọn từ những cô bé, cậu bé từ 18 tháng tuổi đến 14 tuổi
Các siêu mẫu nhí đã được huấn luyện để trở thành những model đẳng cấp và chuyên nghiệp trên sàn diễn
Tuần lễ thời trnag thu hút sự quan tâm của đông đảo các bà mẹ