NFT và mối lương duyên với thời trang xa xỉ

Các NFT đã đưa thế giới đi trong cơn bão, dường như bây giờ gần như không thể không nghe về hiện tượng tương đối mới này.

Nắm giữ tiềm năng to lớn và những cơ hội mới vô tận cho tương lai của thời trang, NFTs chắc chắn đã lọt vào mắt xanh của các hãng thời trang cao cấp. Có thể nói rằng nhiều NFT khác đang được triển khai và sự hiện diện của thời trang đang ngày càng gia tăng trong metaverse. Dưới đây là những thương hiệu xa xỉ cho đến nay đã bước vào thế giới mới này.

Moncler

Trong sự kiện kỷ niệm 70 năm thành lập Moncler tại Milan’s Piazza del Duomo, Arianee, một trong những nền tảng giải pháp Web3 hàng đầu cho các thương hiệu, đã công bố quan hệ đối tác với thương hiệu cao cấp. Moncler sẽ tích hợp Arianee’s NFT và giải pháp ví giám sát dựa trên web trong hệ sinh thái của mình với mục tiêu cung cấp trải nghiệm liền mạch cho những người tiêu dùng gắn bó nhất. Moncler đang tung ra ba hoạt động NFT được kích hoạt bởi các giải pháp Arianee: 500 NFT được kết hợp với màu Platinum của áo khoác Moncler Maya 70; 500 NFT được cung cấp cho khách tham quan tại mỗi địa điểm của triển lãm Cuộc thám hiểm đặc biệt của Moncler (tổng cộng 2500 NFT) ở Thành phố New York, trước khi chuyển đến London, Seoul, Tokyo và Trung Quốc (chỉ dành cho trải nghiệm kỹ thuật số); và 70 NFT được tặng cho bạn bè của thương hiệu.

NFT và mối lương duyên với thời trang xa xỉ - 1

Cult & Rain

Vào ngày 27 tháng 7, Cult & Rain, hãng thời trang Web3 sang trọng đầu tiên, sẽ tổ chức Cultr World, một bữa tiệc và trải nghiệm mua sắm tương tác. Người sáng tạo George Yang dành riêng cho việc hợp nhất thế giới vật lý và kỹ thuật số, vì vậy, Cult & Rain đã thiết kế bốn hình đại diện, hoàn chỉnh với giày thể thao sang trọng kỹ thuật số và áo khoác varsity, sẽ cho phép bạn khám phá Thế giới Cultr World.

NFT và mối lương duyên với thời trang xa xỉ - 2

Salvatore Ferragamo

Salvatore Ferragamo đã mở một cửa hàng concept tại 63 Greene Street ở Soho, Thành phố New York để tổ chức một buổi lắp đặt gian hàng NFT và khởi động chương trình ảnh ba chiều giày thể thao có thể tùy chỉnh của họ. 256 NFT sẽ miễn phí và là sự hợp tác với nghệ sĩ kỹ thuật số Shxpir. Đôi giày thể thao, một thiết kế unisex của thương hiệu có tên 6R3ENE, có thể được khách hàng tùy chỉnh, quá trình này sẽ được chiếu lên gian hàng với sự hợp tác của DE-YAN thông qua công nghệ ảnh ba chiều.

NFT và mối lương duyên với thời trang xa xỉ - 3

Burberry

Burberry hợp tác với Mythical Games cho bộ sưu tập NFT thứ hai trong Blankos Block Party. NFT mới nhất là một chú kỳ lân tên là Minny B, người mặc chiếc Burberry TB Summer Monogram mới. Thương hiệu cũng sẽ cung cấp các phụ kiện trong trò chơi và một không gian riêng trong trò chơi có tên "The Oasis", lấy cảm hứng từ những bãi biển của những vụ tiếp quản TB Summer Monogram gần đây.

NFT và mối lương duyên với thời trang xa xỉ - 4

Tag Heuer

Tag Heuer ra mắt đồng hồ thông minh Connected Calibre E4, cho phép người dùng trưng bày bộ sưu tập NFT của họ. Đồng hồ sang trọng có thể được ghép nối an toàn với điện thoại thông minh để giới thiệu các tác phẩm nghệ thuật của NFT theo ba cách độc đáo. Là phụ kiện đầu tiên thuộc loại này, phụ kiện công nghệ cho phép NFT và nhận dạng kỹ thuật số xâm nhập vào thế giới vật chất dưới một hình thức mới và thú vị.

NFT và mối lương duyên với thời trang xa xỉ - 5

Gucci

Gặp gỡ Gucci Town: kinh đô thời trang mới nhất chỉ có trên Roblox. Người hâm mộ có thể ghé thăm quảng trường ảo, nơi họ có thể tham gia vào các hoạt động kỹ thuật số thú vị như các cuộc thi lấy cảm hứng từ Gucci, thử nghiệm nghệ thuật và tất nhiên, mua sắm các sản phẩm kỹ thuật số của Gucci để trang trí cho hình đại diện của bạn.

NFT và mối lương duyên với thời trang xa xỉ - 6

Louis Vuitton

Để vinh danh sinh nhật lần thứ 200 của người sáng lập quá cố, hãng thời trang đã phát hành Louis the Game, có thể tải xuống trên thiết bị di động. Trò chơi giới thiệu bức tượng nhỏ có thể tùy chỉnh của Louis Vuitton “Vivienne” thông qua cuộc hành trình của cô ấy xuyên suốt 200 thế giới ảo để tìm hai trăm ngọn nến sinh nhật. Sau khi hoàn thành trò chơi, người chơi có thể tìm kiếm ba mươi NFT sưu tập ẩn, mười trong số đó được thiết kế với sự cộng tác của nghệ sĩ kỹ thuật số lớn Beeple.

NFT và mối lương duyên với thời trang xa xỉ - 7

Dolce và Gabbana

Là nhà mốt thời trang lớn đầu tiên phát hành bộ sưu tập NFT, sự hợp tác của Dolce và Gabbana với UNXD là một thành công không thể phủ nhận. Với tiêu đề Collezione Genesi, bộ sưu tập bao gồm chín phần: năm NFT được đi kèm với các phần vật lý tùy chỉnh và bốn NFT kỹ thuật số nghiêm ngặt. Bộ sưu tập đã được bán hết với giá gây sốc 6 triệu đô la Mỹ.

NFT và mối lương duyên với thời trang xa xỉ - 8

Burberry

Phối hợp với Mythical Games, Burberry đã tạo ra Blankos tùy chỉnh, một đồ chơi vinyl kỹ thuật số, cho trò chơi Blankos Block Party. Được đặt tên là "Sharky B", đồ chơi kỹ thuật số của riêng nhà mốt được trang trí bằng TB Summe Monogram mới và có thể được mua, bán và nâng cấp. Sự hợp tác cũng bao gồm các phụ kiện Burberry NFT khác sẽ được bán trong trò chơi.

NFT và mối lương duyên với thời trang xa xỉ - 9

Gucci

Gucci đánh dấu sự gia nhập của mình vào NFTs thông qua việc bán đấu giá bộ phim ngắn Aria của mình với tư cách là một NFT. Đoạn video dài 4 phút do Alessandro Michele, giám đốc sáng tạo của thương hiệu cùng với nhiếp ảnh gia Floria Sigismondi, tạo ra và đồng đạo diễn. NFT được bán tại Christie với giá 25.000 đô la vào tháng 6 năm 2021.

NFT và mối lương duyên với thời trang xa xỉ - 10

Givenchy

Sự gia nhập của Givenchy vào thế giới NFT truyền thống hơn nhiều. Nhà mốt đã hợp tác với nghệ sĩ kỹ thuật số Chito để tạo ra 15 hình đại diện NFT độc đáo, được bán trên OpenSea, thị trường lớn nhất dành cho NFT.

NFT và mối lương duyên với thời trang xa xỉ - 11

Jimmy Choo

Cuộc phiêu lưu của Jimmy Choo vào thế giới NFT có sự cộng tác của nghệ sĩ Eric Haze đến từ Thành phố New York. Người chiến thắng trong bộ sưu tập bán hết đã nhận được một đôi giày thể thao độc quyền do Eric Haze thiết kế cũng như một bản sao tùy chỉnh vật lý của đôi giày, cũng như 8888 chiếc hộp bí ẩn NFT chứa giày cao gót nổi tiếng của thương hiệu.

NFT và mối lương duyên với thời trang xa xỉ - 12

Balmain

Vào tháng 1 năm 2022, Balmain cho ra mắt bộ sưu tập Balmain X Barbie. Một phần của bộ sưu tập là một loạt ba hình đại diện Barbie được tạo ra với sự hợp tác của FORGOT ME NOT GMBH sẽ được bán đấu giá và sẽ đi kèm với một mô hình Barbie vật lý.

NFT và mối lương duyên với thời trang xa xỉ - 13

Nguồn: [Link nguồn]

Phong cách tiệc tùng làm nóng tuần lễ thời trang London

Raf Simons đã có lần ra mắt đầu tiên tại London. Đúng vậy, có lẽ phải mất một thời gian để nhà thiết kế người Bỉ được đến Vương quốc Anh, sau khi Tuần lễ thời trang...

Chia sẻ
Gửi góp ý
Lưu bài Bỏ lưu bài
Theo Quang Tân ([Tên nguồn])
Xu hướng thời trang Xem thêm
Báo lỗi nội dung
GÓP Ý GIAO DIỆN