Mondogenius thách thức giới hạn truyền thống của Tuần lễ thời trang
Show diễn mới của Moncler, "Mondogenius", đã đi qua 5 thành phố với sự hợp tác của 11 nhà thiết kế để tạo ra một trải nghiệm thời trang kỹ thuật số độc đáo
Không còn bị giới hạn trong cấu trúc truyền thống của Tuần lễ thời trang, show diễn mới của Moncler, "Mondogenius", đã đi qua 5 thành phố với sự hợp tác của 11 nhà thiết kế để tạo ra một trải nghiệm thời trang kỹ thuật số độc đáo. Nghệ sĩ nhạc kịch từng đoạt giải thưởng và Đối tác toàn cầu của Moncler Alicia Keys đã tổ chức buổi biểu diễn odyssey, mở màn trực tiếp từ Milan và dẫn dắt người xem trên khắp thế giới đến Thượng Hải, Tokyo, Seoul và Thành phố New York.
Keys mở màn chương trình bằng câu hỏi khán giả về việc trở thành thiên tài đòi hỏi điều gì. Cô kêu gọi khán giả, "Tất cả chúng ta đều có khả năng thiên tài". Sự hợp tác tối đa trong suốt chương trình thực thi ý tưởng này. 11 nhà thiết kế tham gia chương trình bao gồm nhà thiết kế Moncler 1952 Man Sergio Zambon, nhà thiết kế Moncler 1952 Woman, Veronica Leoni, nhà thiết kế Moncler Grenoble Sandro Mandrino, Gentle Monster, HYKE, Craig Green, thiết kế phân mảnh, JW Anderson, Palm Angels, 1017 ALYX 9SM và DingYun Zhang.
Mỗi người đều mang dấu ấn cá nhân của riêng họ đến với chương trình. Một số tạo ra những bộ phim kịch tính trong khi những người khác tạo ra thế giới giống như sắp đặt nhập vai. Phân đoạn của chương trình Gentle Monster, tại Seoul, mang cảm giác tương lai với màn hình sáng khổng lồ lướt qua các bức ảnh chụp cận cảnh các người mẫu và biểu tượng Moncler. Phân đoạn của JW Anderson cảm thấy lãng mạn với hình ảnh một giáo viên và học sinh của cô ấy đi lang thang quanh một bảo tàng Ý.
Nhiều ngôi sao đã góp mặt trong sự kiện này: nữ diễn viên, Victoria Song, dẫn chương trình cùng Keys, Solange Knowles làm người mẫu, các thành viên của INTO1 làm người mẫu, nữ diễn viên Sophie Okonedo góp mặt trong một trong những bộ phim ngắn được trình chiếu và nhiều người khác.
“Ngày nay không chỉ là về sản phẩm, mà còn là về cộng đồng của chúng ta và văn hóa mà chúng ta muốn cùng nhau hình thành. Thế giới đang thay đổi, mọi người không muốn những thứ giống như trước nữa, họ đòi hỏi và mong đợi nhiều hơn từ các thương hiệu. Ngày nay, chúng ta phải tìm ra những cách mới để kết nối và tương tác, trở thành những người tiên phong đưa ra những thông điệp mới. Nguồn cảm hứng lớn nhất mà tôi có được trong đời đến trực tiếp từ mọi người và tại Moncler, chúng tôi biết rằng chúng tôi càng truyền cảm hứng cho mọi người, họ càng truyền cảm hứng cho chúng tôi. Tôi thực sự tin tưởng vào sức mạnh của việc kết nối cộng đồng xung quanh trải nghiệm và tầm nhìn sáng tạo. Đây là nguyên tắc định hướng cho việc tạo ra Moncler Genius cho năm 2021”, Chủ tịch kiêm Giám đốc điều hành Remo Ruffini cho biết.
Nguồn: [Link nguồn]
Tuần lễ thời trang Paris có gì đặc biệt mà chúng ta không biết?