Moncler tạo cú sốc với khái niệm "nghỉ ngơi" tại Tokyo

Đối với bộ sưu tập Moncler Genius mới nhất của mình, nhà thiết kế quần áo nam Sergio Zambon của 2 Moncler 1952 đã di chuyển thương hiệu gần mười nghìn dặm từ trụ sở chính ở Milan.

Đối với bộ sưu tập Moncler Genius mới nhất của mình, nhà thiết kế quần áo nam Sergio Zambon của 2 Moncler 1952 đã di chuyển thương hiệu gần mười nghìn dặm từ trụ sở chính ở Milan. Đặc biệt hơn, anh ấy đã mang nó đến Tokyo. Để gói gọn và toàn diện bản chất thực sự của thành phố, Zambon bắt đầu hợp tác bằng cách tập trung vào hai thương hiệu đình đám có trụ sở tại Tokyo, And Wander và Suicoke, chuyên về quần áo và giày dép outdoor.

Moncler tạo cú sốc với khái niệm "nghỉ ngơi" tại Tokyo - 1

Do đó, thông qua lăng kính của hai thương hiệu này, Zambon đã có thể nhìn thấy quá khứ đô thị siêu động lực mà Tokyo có vẻ bề ngoài, đến bản chất khắc kỷ hơn, có ý thức về môi trường tràn ngập thành phố. Từ phân tích này, ông đã tạo ra một bộ sưu tập vừa kích thích thị giác lại vừa ấm cúng, vì nó có vô số áo khoác phồng quá khổ và mũ lông với một loạt màu sắc rực rỡ.

Moncler tạo cú sốc với khái niệm "nghỉ ngơi" tại Tokyo - 2

Zambon thường xuyên hợp tác với các nghệ sĩ trong việc phát triển các bản in họa tiết, bộ sưu tập này không phải là ngoại lệ. Trong phần này, anh đã tranh thủ sự giúp đỡ của Karo Akpokiere, người có những bức vẽ hài hước và hấp dẫn, cũng như những cấu trúc giống như truyện tranh của logo Moncler khiến các tác phẩm thậm chí còn sống động hơn.

Moncler tạo cú sốc với khái niệm "nghỉ ngơi" tại Tokyo - 3

Mặc dù bản thân các sản phẩm và hình ảnh chiến dịch có thể là một cú sốc đối với cái mà nhiều người gọi là “nghỉ ngơi”, nhưng ý tưởng “nghỉ ngơi” là trọng tâm của bộ sưu tập. Bộ đồ thể thao đan, mũ sang trọng và áo khoác ấm áp dùng để mặc outdoor, tất cả đều gợi lên cảm giác thoải mái và tiện ích. Tuy nhiên, những thiết kế gọn gàng, phi giới tính của họ dường như có thể khiến họ hạ gục bất kỳ sàn diễn nào. Với bộ sưu tập Thu/Đông 2021 của mình, Zambon một lần nữa chứng minh rằng anh có thể kết hợp tư duy thực tế của Moncler với bộ sưu tập ngày càng tiên tiến của mình một cách nhuần nhuyễn và tuyệt vời như thế nào.

Moncler tạo cú sốc với khái niệm "nghỉ ngơi" tại Tokyo - 4

Nguồn: [Link nguồn]

Các cô gái nổi bật giữa phố vì diện đồng phục ngắn, nhỏ như đồ thiếu nhi

Những bộ trang phục được lấy cảm hứng từ đồng phục nữ sinh, giá rẻ, được rao bán trên kênh mua sắm online trở thành...

Chia sẻ
Gửi góp ý
Lưu bài Bỏ lưu bài
Theo Quang Tân ([Tên nguồn])
Xu hướng thời trang Xem thêm
Báo lỗi nội dung
GÓP Ý GIAO DIỆN