Loewe ra mắt bộ sưu tập đậm chất hoạt hình Nhật Bản
Loewe đang tiến sâu hơn vào việc hợp nhất thế giới của nghệ thuật và thời trang Nhật Bản cho một sự hợp tác khác với Studio Ghibli.
Loewe đang tiến sâu hơn vào việc hợp nhất thế giới của nghệ thuật và thời trang Nhật Bản cho một sự hợp tác khác với Studio Ghibli.
Hãng phim hoạt hình Nhật Bản nổi tiếng với những bộ phim hoạt hình kỳ ảo đã mang đến cho người hâm mộ trên toàn thế giới sự thỏa mãn trí tưởng tượng và trở thành bộ phim yêu thích của nhiều thế hệ. Lần hợp tác đầu tiên của Loewe với Studio Ghibli có một trong nhiều bộ phim nổi tiếng của studio, My Neighbor Totoro.
Đối với lần hợp tác thứ hai, bộ sưu tập bao gồm các mẫu thời trang, phụ kiện bắt mắt và nhiều thứ khác để kỷ niệm một trong những bộ phim được yêu thích của hãng phim, Spirited Away. Bộ phim sử thi hoạt hình năm 2001 của đạo diễn Hayao Miyazaki và Studio Ghibli kể về cô bé 10 tuổi Chihiro Ogino khi cô lạc vào thế giới tâm linh của các vị thần, phù thủy và linh hồn. Ca ngợi lòng trung thành, tình bạn và lòng dũng cảm, bộ phim được người hâm mộ yêu thích đã giành được một số giải thưởng bao gồm cả Giải thưởng Viện hàn lâm cho Phim hoạt hình hay nhất tại Lễ trao giải Oscar lần thứ 75.
Bộ sưu tập kết hợp một cách tinh nghịch các nhân vật trong phim trên một loạt các tác phẩm chính của Loewe. Móc khóa Susuwatari tua rua trang trí chiếc túi võng mang tính biểu tượng của nhà mốt trong khi dép da Kaonashi và Ōtori-Sama xuất hiện. Mặc dù vậy, ngôi sao của bộ sưu tập là một chiếc chăn bông Chihiro lớn có lẽ là điểm nhấn hoàn hảo cho ngôi nhà của bất kỳ người yêu thích anime nào. Ác quỷ là chi tiết cho bộ sưu tập. Từ những đường khâu tinh tế trên má của Chihiro đến việc kết hợp các loại vải có kết cấu để tạo ra hiệu ứng ba chiều (không cần màn hình chiếu phim), tinh thần sáng tạo luôn hướng đến những chi tiết nhỏ.
Ở những nơi khác, chiến dịch của bộ sưu tập do Juergen Teller thực hiện có dàn quảng cáo đa dạng, bao gồm: ca sĩ kiêm nghệ sĩ biểu diễn Dua Saleh, người mẫu Kit Butler, Hyunji Shin và Mica Arganaraz.
Những sự hợp tác này dựa trên tinh thần hay thay đổi của Giám đốc sáng tạo Jonathan Anderson mà ông đã gắn bó với nhau trong nhà mốt kể từ khi được bổ nhiệm. Cho dù đó là một chiếc túi xách hình con ốc hay một chiếc áo liền quần nhiều màu rực rỡ, phương pháp tiếp cận thời trang trẻ trung của Anderson đã trở nên thiết yếu đối với sự hồi sinh của nhà mốt và sự phù hợp của nó với thế hệ hiện tại.
Ninh Dương Lan Ngọc thu hút sự chú ý của truyền thông khi diện váy khoét eo táo bạo trên thảm đỏ.
Nguồn: [Link nguồn]