Khi Gucci với adidas kết hợp: Sự tinh tế vương giả mix cùng thể thao
Sự hợp tác của Gucci với adidas đã tạo ra một bộ sưu tập nổi tiếng nhất thế giới,
Sự hợp tác của Gucci với adidas đã đưa nhà mốt của Alessandro Michele trở thành thương hiệu nổi tiếng nhất thế giới, và vì nó đã nhân đôi số lượng trên các bộ sưu tập gây chú ý này với sự trêu chọc của Harry Styles Bộ sưu tập “HA HA HA”, một chiến dịch do Billie Eilish thực hiện, và một chiến dịch khác cho bộ sưu tập “Tinh tế” đề cập đến các bộ phim của Stanley Kubrick. Giờ đây, bộ sưu tập “Tinh tế” đã được phát hành, và xen kẽ giữa những sản phẩm cho sàn diễn thông thường là sự hợp tác toàn diện thứ hai với adidas dành cho nam và nữ.
Ra mắt trong Tuần lễ thời trang Milan cho mùa Thu 2022, bộ sưu tập “Tinh tế” chứng kiến Gucci khám phá cách thiết kế với tông màu thể thao, kết hợp các đặc trưng của nhà mốt với biểu tượng của adidas cho sự hợp tác mà chúng ta chưa bao giờ biết rằng chúng ta cần. Các kiểu dáng được sử dụng bằng lông thú giả, da nạm, pha lê lấp lánh, vải tuyn và ren, trong khi các sản phẩm của adidas được làm bằng vải mohair và lụa, nâng tầm hình ảnh thương hiệu thời trang thể thao với tình yêu và niềm đam mê tột độ của Michele với sự sang trọng.
Không có gì mô tả điều này tốt hơn chiếc váy lụa của nữ công tước, một con số "Ivory" trị giá 17.500 đô la Mỹ làm toát lên vẻ hiện thực của vương giả. Từ cổ áo xù đến tay áo bóng, tác phẩm có chiều dài ngang sàn này tập trung vào biểu tượng Trefoil của adidas nằm trong một dải giống như áo corset, thu hút ánh nhìn đến phần eo được thắt lại. Mặc dù là một bộ trang phục nữ, nó tạo nên giai điệu cho những gì sẽ đến từ phần còn lại của bộ sưu tập. Ví dụ: một chiếc áo corset có thể đảo ngược kết hợp cả hai dấu hiệu của hai nhà mốt, trong khi các yếu tố truyền thống như kẻ ca rô của Hoàng tử xứ Wales xâm nhập vào áo khoác hai dây và quần culottes phù hợp.
Bộ đồ jogging được làm bằng chất liệu đan mohair màu kem, với nắp ca-pô tạo thêm một nét cổ kính cho kiểu dáng cao cấp. Điều này được lặp lại bởi mũ trùm đầu dệt kim và mũ nồi mang thương hiệu adidas thể thao, trong khi mẫu quần áo nam hàng đầu - áo choàng len và lông cừu trị giá 13.800 đô la Mỹ - tiếp tục phong cách hoàng gia, thời kỳ Phục hưng này. Ở đây, len caramel được lót bằng da nâu, các chi tiết đóng và túi trước khi cắt lớp màu đen ở dưới cùng, mang lại cảm giác quan trọng đó.
Giày cao cổ nam theo chủ đề, vì chúng có mũi nhọn và gót nhưng có dây buộc thể thao và thương hiệu Three Stripes, trong khi áo khoác Trefoil màu xanh lá cây mang lại thẩm mỹ hiện đại hơn. Hoàn thiện kiểu dáng adidas là giày platform Gazelles, găng tay lái xe bằng da đen, bốt cao đến đầu gối và các phụ kiện bao gồm tất.
Nguồn: [Link nguồn]
Kiểu trang phục này thường xuyên được các người đẹp Việt chọn mặc vì tôn dáng và cũng khá kín đáo.