Hãng siêu xe Ferrari xâm nhập vào lĩnh vực thời trang đầy bất ngờ
Ferrari đang thay thế đường đua cho sàn diễn thời trang bằng việc ra mắt buổi trình diễn thời trang đầu tiên của họ.
Ferrari đang thay thế đường đua cho sàn diễn thời trang bằng việc ra mắt buổi trình diễn thời trang đầu tiên của họ. Thương hiệu xe hơi sang trọng đã thông báo rằng họ sẽ giới thiệu bộ sưu tập rất riêng của họ vào tháng 6. Trong khi hầu hết các thương hiệu xe hơi thường không phân nhánh trong lĩnh vực thời trang, Ferrari hy vọng sẽ tiếp cận được lượng lớn khách hàng hơn, quan tâm đến cả thời trang và Ferrari.
“Thương hiệu của chúng tôi là tài sản quý giá nhất. Thời trang là một cách tuyệt vời để tiếp cận lượng khán giả lớn hơn và làm cho thương hiệu phù hợp với lối sống của mọi người. Nhưng chất lượng của sản phẩm phải phù hợp với giá trị của chúng tôi”, Nicola Boari, Giám đốc đa dạng hóa thương hiệu của Ferrari cho biết.
Thương hiệu xe hơi sang trọng này đã hợp tác với Rocco Iannone, nhà thiết kế cũ cho Georgio Armani và Giám đốc sáng tạo của Pal Zileri. Bộ sưu tập của ông với Ferrari sẽ có sẵn bắt đầu từ thứ Hai, ngày 14 tháng 6 trên nền tảng mua sắm trực tuyến và tại một cửa hàng boutique flagship ở Trung tâm Maranello của Ferrari.
Iannone đã lấy cảm hứng từ thương hiệu Ferrari cho dòng quần áo mới, lấy một số màu sắc điển hình đặc trưng của Ferrari để tạo ra các sản phẩm quần áo, cùng với việc lấy cảm hứng từ thiết kế của những chiếc xe hơi. Các sản phẩm vẫn có logo ngựa chồm danh tiếng của thương hiệu xe hơi nhưng được đặt tinh tế hơn so với trước đây. Iannone nói với Business of Fashion: “Đó là việc chuyển từ cách tiếp cận bán hàng sang cách tiếp cận thiết kế”.
Nguồn: [Link nguồn]
Burberry đang đưa ra một tuyên bố táo bạo và lần này, nó không phải là một bộ sưu tập mới hấp dẫn. Nhà mốt đang đặt...