Givenchy kết hợp (B).STROY mở rộng phong cách streetwear của thương hiệu
Matthew M. Williams thực hiện bước tiếp theo trong việc khẳng định phong cách streetwear của Givenchy.
Kể từ khi Matthew M. Williams gia nhập Givenchy với tư cách là giám đốc sáng tạo của nhà mốt, guồng quay của nhà thiết kế này đã bao gồm việc cung cấp những thiết kế hiện đại trong lĩnh vực may mặc đồng thời vẫn đúng với việc nâng cao những kiểu dáng tập trung vào streetwear. Để tiếp tục phát triển sau này, Givenchy hiện đã liên kết với thương hiệu Brick Owens và Dieter Grams, (B) .STROY, dành cho thời trang streetwear.
Lấy bối cảnh cho mùa Xuân Hè 2023, sự hợp tác khám phá mối liên hệ giữa nghệ thuật đương đại và thời trang thông qua các thiết kế đồ họa giác quan và kiểu dáng casual đặc trưng. Các bộ sưu tập như áo khoác varsity, áo len cổ lọ, áo hoodie hai đầu, áo thun polo hơi quá khổ và denim rách hoàn chỉnh với các mảng màu và thiết kế đồ họa nhiều màu. Đi sâu vào nguồn gốc Atlanta của (B) .STROY, đồ họa sáng tạo lại biểu trưng Georgia Pacific cùng với một loạt các đề can đồng thương hiệu. Với những chi tiết này, sự hợp tác thể hiện sự nhấn mạnh vào phong cách cá nhân.
Ở những nơi khác trong bộ sưu tập là các phụ kiện và giày dép như túi đeo vai Moon Cut-Out, G-Tote nhiều màu, ba lô, mũ denim tùy chỉnh, bốt Shark Lock và bốt mặt trăng.
Nguồn: [Link nguồn]
Nhưng luôn có ngoại lệ cho mọi quy tắc, và Carmen Dell'Orefice là một trong những người như vậy.