Chúng ta biết gì về tuần lễ thời trang Metaverse?
Sau đại dịch, tất cả chúng ta đã quen với việc theo dõi các show diễn ảo của tuần lễ thời trang.
Sau đại dịch, tất cả chúng ta đã quen với việc theo dõi các show diễn ảo của tuần lễ thời trang. Nó chỉ ra rằng thị trường thời trang đang phát triển với tốc độ ánh sáng, và những gì từng có vẻ là tương lai đã xảy ra. Tất cả những điều này và hơn thế nữa đang diễn ra trên Decentraland, nền tảng tổ chức tuần lễ thời trang ảo đầu tiên.
Từ ngày 24 đến ngày 27 tháng 3, Tuần lễ thời trang Metaverse (MVFW) có các buổi trình diễn thời trang, trải nghiệm, mua sắm, diễn thuyết và thậm chí tiệc After party.
Với hơn 60 thương hiệu, nghệ sĩ và nhà thiết kế tham gia, MVFW là sự kiện đại diện cho ngành công nghiệp thời trang toàn cầu. Chúng ta có thể mong đợi các thương hiệu thời trang cao cấp và kỹ thuật số bản địa của sự kiện thời thượng này, bao gồm các bộ sưu tập mang tính đột phá cao, không gian kỹ thuật số và các hoạt động sáng tạo.
Tuần lễ thời trang Metaverse cũng được tổ chức bởi UNXD, nền tảng thương mại đồ xa xỉ chịu trách nhiệm phát triển NFT. UNXD đã tung ra bộ sưu tập Dolce & Gabbana NFT độc quyền, được giới thiệu vào tháng 9 và được bán với giá 5,7 triệu đô la.
Tommy Hilfiger, Dolce & Gabbana, Elie Saab, Hugo Boss, Guo Pei, Etro, Dundas, Cavalli, Paco Rabanne, Hogan, Ferocious, The Fabricant, Auraboros,... đều đã được xác nhận là một phần của dòng sản phẩm.
Đối với Người phụ trách chính của MVFW, David Cash, cách hoàn hảo để mô tả sự kiện là "trình diễn thời trang theo mọi cách có thể", từ các buổi trình diễn trên sàn diễn đến trải nghiệm bán lẻ, thời trang như nghệ thuật, phim, nhiếp ảnh và thậm chí theo những cách vượt ra ngoài giới hạn của thực tế như metaverse. Bạn có thể mặc trang phục cho hình đại diện của mình và chiếm một vị trí trong hàng A của sàn catwalk vì mọi người đều là VIP trong Metaverse.
Josué Thomas của Gallery Dept. và Bruno Sialelli của nhà mốt Lanvin đã trở lại cùng nhau cho bộ sưu tập hợp tác thứ hai của họ.
Nguồn: [Link nguồn]