Các "ông lớn thời trang" sục sôi với World Cup 2018
World Cup 2018 cũng chính là thời điểm chạy đua của những tên tuổi lớn trong ngành thời trang như Nike, Adidas, Louis Vuitton,Umbro, Fred Perry...
Không khí World Cup đang bao trùm lên toàn thế giới, khiến ai ai cũng hồi hộp ngóng trong. Chỉ còn vài ngày nữa, những tin đồ bóng đá sẽ bắt đầu ăn, ngủ, hít thở cùng World Cup. Cùng lúc này cũng chính là thời điểm tuyệt vời để các thương hiệu thời trang đình đám đưa ra loạt sản phẩm thu hút và chiều lòng những cổ động viên. Sau đây là một vài thương hiệu tên tuổi sẽ cho ra mắt các BST World Cup 2018.
Adidas Heritage World Cup Collection
Khi nhắc đến thương hiệu thể thao, không thể nào thiếu vắng bóng của Adidas. Năm nay, Adidas đã cho ra mắt BST Adidas Heritage World Cup một lần nữa để chào mừng World Cup 2018. Màu áo chính từ các đội tuyển như : Tây Ban Nha, Nha, Đức, Bỉ, Argentina,… lấy cảm hứng từ chiếc áo huyền thoại của cầu thủ bóng đá Nga Oleg Protasov hay đội trưởng Đức Lothar Matthaus. Đây là BST gợi lại những ký ức đáng nhớ của mùa World Cup cũ và cũng là bài ca đón chào mùa giải mới.
Nam hay nữ cổ động viên đều có thể diện.
Nike X Off-white : “Football, Mon Amour”
Bên cạnh Adidas là một thương hiệu thể thao đình đám không hề kém cạnh là Nike. Trong mùa WC 2018 này, Nike và ông trùm Off-White tới đây sẽ cho ra mắt BST đón mừng World Cup 2018 mang tên “Football, Mon Amour” (Bóng đá,tình yêu của tôi). Trong số những món đồ của phiên bản đặc biệt này, quả bóng Magia Match Ball chính là “trái tim” của BST.
Cận cảnh quá bóng Nike x Off-White “Football, Mon Amour”, tận dụng tính tương phản của hai sắc màu trắng và đen, cố tình tạo hiệu ứng phai màu theo thời gian như logo thương hiệu tạo nét chấm phá thu hút.
Đôi găng có thiết kế mang đầy màu sắc hoài cổ.
Một số mẫu giày sneaker cho lần cộng tác đồng hành cùng World Cup 2018.
Louis Vuitton
Năm 2018 đánh dấu lần thứ 3 liên tiếp nhà Louis Vuitton đồng hành cùng World Cup 2018. Trong hai kỳ World Cup trước, chiếc cúp FIFA danh giá được đựng trong chiếc hộp mang chất liệu canvas với họa tiết monogram đặc trưng của thương hiệu Louis Vuitton.
Năm nay, đội vô địch World Cup 2018 sẽ được sở hữu cúp vô địch cùng hộp đựng được làm bằng chất liệu titanium có họa tiết monogram được khắc laser tinh xảo.
Louis Vuitton cũng đồng thời mang đến bộ sưu tập những sản phẩm túi xách, phụ kiện với số lượng giới hạn nhân dịp World Cup 2018 với thiết kế lấy cảm hứng từ chính những trái bóng. Những thiết kế túi xách, ba lô và phụ kiện của Louis Vuitton được thiết kế mô phỏng theo hình dạng trái bóng.
Umbro Project Summer 2018
Là công ty con của Nike, Umbro cũng không hề đứng ngoài cuộc chơi mùa bóng đá World Cup lần này. BST Project Summer 2018 với trang phục bóng đá với chất liệu vải mỏng nhẹ và màu sắc tượng trưng cho các đội thi đấu, điểm đặc biệt của Umbro là những đường kẻ sọc đậm nhất Anh Quốc – quê hương của thương hiệu thời trang này.
Fred PerryĐược thành lập từ năm 1952, Fred Perry là một hãng lâu năm của Anh. Trong mùa World Cup lần này, thương hiệu Fred Perry mang đến những chiếc áo polo lịch lãm để các quý ông có thể thoải mái mặc đi xem đá bóng và trò chuyện.
10 mẫu áo của Fred Perry với 10 màu sắc và logo của 10 đội tuyển khác nhau.
Với những thương hiệu trên, các cổ động viên World Cup 2018 có thể lựa chọn cho mình những mẫu ưng ý nhất để say mê cùng ngày hội bóng đá lớn nhất hành tinh.
Ngắm nhìn thời trang body painting cổ động World Cup 2018.