Burberry ra mắt bộ sưu tập chỉ để ngắm
Hãng thời trang Anh quốc Burberry đang định nghĩa lại sự sang trọng với bộ sưu tập túi xách mới nhất của họ, một sản phẩm kỹ thuật số hoàn toàn hợp tác với Roblox.
Với năm phiên bản cập nhật của chiếc túi Lola mang tính biểu tượng, Burberry khám phá một nghịch lý của thực tế, hòa quyện thiên nhiên và thế giới bên ngoài với thế giới kỹ thuật số. Những chiếc túi phiên bản giới hạn được tạo ra với sự hợp tác của một trong những nhà thiết kế thời trang kỹ thuật số của Roblox, @Builder_Boy.
Khi thời trang chuyển sang bối cảnh kỹ thuật số, các phương pháp xây dựng, thiết kế sau đó sẽ thích ứng, mang những hình thức sáng tạo mới. Do đó, năm chiếc túi xách được chế tác tinh xảo với các yếu tố của môi trường, từ mây, nước, đến tán lá.
Rachel Waller, Phó chủ tịch Channel Innovation tại Burberry cho biết: “Chúng tôi rất vui mừng được hợp tác với Roblox để chia sẻ bộ sưu tập túi xách ảo và làm cho chiếc túi Lola mang tính biểu tượng trở nên sống động theo một cách sáng tạo hoàn toàn mới. Sự thể hiện cá tính kỹ thuật số là một khái niệm hấp dẫn và một khái niệm mà chúng tôi biết là ngày càng quan trọng đối với khách hàng”.
Các thành viên của cộng đồng Roblox có thể mua túi để trang điểm hình đại diện avatar của họ để có một trong hàng triệu trải nghiệm có sẵn thông qua nền tảng trực tuyến. Cũng được cung cấp thông qua bộ sưu tập độc quyền là một loạt các biểu tượng cảm xúc dành riêng cho mỗi chiếc túi xách mà các hình đại diện avatar có thể biểu diễn, như biểu tượng cảm xúc bay bổng khởi chạy liên quan đến Cloud Lola.
Christina Wootton, Phó Chủ tịch Đối tác Toàn cầu tại Roblox cho biết: “Chúng tôi rất vui mừng chào đón Burberry đến với nền tảng của chúng tôi với dòng phụ kiện sáng tạo này, mở rộng bộ sưu tập tùy chọn cá nhân hóa hình đại diện avatar vốn đã khổng lồ với các mặt hàng xa xỉ được tạo ra nhờ sự cộng tác của cộng đồng".
Nguồn: [Link nguồn]
Nhà thiết kế người Mỹ gốc Anh Charles James là một trong những nhà thiết kế có ảnh hưởng nhất trong giới thượng lưu của xã hội trong thế kỷ 20.