Bí mật áo thun của NTK Vũ Ngọc&Son khiến sao Việt thích thú

Đây là một dự án thiện nguyện được khởi xướng từ cặp đôi NTK, nhận được sự ủng hộ lớn từ giới nghệ sĩ.

Bộ đôi NTK Vũ Ngọc&Son.

Bộ đôi NTK Vũ Ngọc&Son.

Với ý tưởng mang đến năng lượng tích cực về một ngày mai tươi sáng trong thời gian giãn cách ly xã hội, bộ đôi NTK Vũ Ngọc&Son đã cùng với gần 30 nghệ sĩ hàng đầu Việt Nam khởi xướng dự án thiện nguyện mang tên A better day - Vì một ngày mai tươi sáng. 

Vì thế, cặp đôi NTK đã lên ý tưởng sản xuất hàng loạt áo thun cùng lưu lại những câu nói ý nghĩa mà các nghệ sĩ gửi tặng. Họa tiết những áng mây bồng bềnh màu xanh trắng đan xen là tông màu chủ đạo, được gửi gắm thông điệp một cách tích cực nhất. 

Chia sẻ thêm về dự án nhân văn này, cặp đôi NTK cho hay, chiến dịch thời trang phi lợi nhuận từ những chiếc áo thun sẽ được sử dụng gây quỹ cho trẻ em nghèo vượt khó tại Huế. Cụ thể, sẽ có 500 chiếc áo thun được sản xuất với giá bán tầm trung - tiếp cận khách hàng/những người muốn chung tay cho chiến dịch dễ dàng hơn.

Áo thun họa tiết áng mây được loạt mỹ nhân Việt lăng xê.

Áo thun họa tiết áng mây được loạt mỹ nhân Việt lăng xê.

Toàn bộ số tiền bán áo sẽ được ủng hộ quỹ A better day - Vì một ngày mai tươi sáng. 

Toàn bộ số tiền bán áo sẽ được ủng hộ quỹ A better day - Vì một ngày mai tươi sáng. 

Được biết, thời gian trao tặng những phần quà ý nghĩa sẽ được tổ chức vào tháng 8 tại Huế. Đây cũng chính là tâm huyết mà bộ đôi ấp ủ từ lâu dành cho mảnh đất cố đô cũng chính là quê hương của 2 anh. Ý nghĩa hơn khi bộ đôi chọn thời gian tháng 8, trước mùa tựu trường khi các bạn học sinh quay lại trường học. Đó là những món quà được trao đi đúng thời điểm, ý nghĩa nhân đôi, niềm vui gấp bội.

Chiến dịch thiện nguyện tại Huế được cặp đôi NTK Vũ Ngọc&Son kết hợp tổ chức cùng show thời trang cá nhân thứ 5, dấu ấn trong sự nghiệp làm nghề mà họ đồng hành. 

Tổ chức show ở giai đoạn thế giới chống chọi dịch bệnh, cả hai cũng đắn đo về kinh phí. "Đặc biệt làm ở xa, chi phí cho cả ekip và khách mời càng đội lên nhiều. Tuy nhiên, chúng tôi may mắn nhận được sự hỗ trợ và động viên từ các đơn vị tài trợ cũng như một số mạnh thường quân yêu Huế, chung tay thực hiện dự án", Vũ Ngọc Tú nói.

Không đơn thuần là giới thiệu những thiết kế mới nhất cho mùa mốt năm nay, cặp đôi NTK mong muốn sự kết hợp thời trang với địa danh nổi tiếng của Huế sẽ góp phần thúc đẩy du lịch nội địa tăng cao. Và Trường Lang thuộc Đại nội Huế sẽ trở thành sàn diễn thời trang cho sự kiện này.

"Trường Lang là không gian mở, từ đây, bạn có thể bao quát hết Đại nội, phù hợp với các hoạt động văn hóa nghệ thuật và không ảnh hưởng nhiều lắm về mặt tâm linh. Ngoài ra, chương trình diễn ra từ 15h30 đến 17h, chúng tôi sẽ tận dụng ánh nắng thiên nhiên, len lỏi qua các khung cửa vàng son tạo hiệu ứng đặc biệt. Thiết kế sân khấu có nhiều điều bất ngờ, hy vọng quan khách sẽ chìm đắm trong không gian yến tiệc xa hoa", Vũ Ngọc và Son nói.

Bí mật áo thun của NTK Vũ Ngọc&Son khiến sao Việt thích thú - 4

Sự thành công của dự án nhờ 1 phần đóng góp từ các nghệ sĩ. 

Sự thành công của dự án nhờ 1 phần đóng góp từ các nghệ sĩ. 

Trường Lang - khu vực giới thiệu bộ sưu tập mới.

Trường Lang - khu vực giới thiệu bộ sưu tập mới.

Nguồn: [Link nguồn]

“Chân dài giàu nhất làng mẫu Việt”: ”50.000 USD cũng chỉ đáng xách váy”

Quỳnh Thư phản pháo bình luận của cư dân mạng chụp sexy để kiếm đại gia.

Chia sẻ
Gửi góp ý
Lưu bài Bỏ lưu bài
Theo Nhã Phong ([Tên nguồn])
Xu hướng thời trang Xem thêm
Báo lỗi nội dung
GÓP Ý GIAO DIỆN