Balmain ra mắt 114 kiểu dáng tôn vinh truyền thống nhà mốt
Vào năm 2011, Olivier Rousteing, 25 tuổi, đã giới thiệu bộ sưu tập đầu tiên của mình với tư cách là giám đốc sáng tạo cho thương hiệu lâu đời và huyền thoại Balmain.
Vào năm 2011, Olivier Rousteing, 25 tuổi, đã giới thiệu bộ sưu tập đầu tiên của mình với tư cách là giám đốc sáng tạo cho thương hiệu lâu đời và huyền thoại Balmain. Đây là một dịp trọng đại không chỉ bởi vì ông đã trở thành người da đen đầu tiên lãnh đạo một nhà mốt lịch sử của Pháp.
Ban đầu, Rousteing là chủ đề của các bài phê bình gay gắt. Thời gian đầu, với các nhà phê bình cho rằng bộ sưu tập của ông là vô vị, thô tục và khó hiểu. Tuy nhiên, hết mùa này đến mùa khác, ông vẫn kiên trì, và từ đó xây dựng Balmain trở thành một trong những thương hiệu hấp dẫn, quyến rũ và sành điệu nhất trên thị trường thời trang hiện nay.
Đối với bộ sưu tập 114 kiểu dáng này, Rousteing đã phát huy hết thế mạnh của mình và trình làng những sản phẩm may mặc gợi cảm và toát lên vẻ đẹp vốn có của con người. 97 kiểu dáng đầu tiên tái tạo lại các kiểu dáng Balmain truyền thống bao gồm các thiết kế có cấu trúc và lóng lánh.
Một chiếc váy dạ hội màu đen với dây đeo bằng dây xích chunky để lộ phần bên phải của cơ thể người mẫu và chiếc váy bodycon trễ vai màu đỏ thể hiện sự gợi cảm. Đồng thời, một bộ suit trắng quá khổ với logo Balmain và một bộ bodysuit đen với một chiếc thắt lưng vàng bản rộng mang đến cảm giác mạnh mẽ và quyền lực.
Dựa trên sự nổi tiếng của những chiếc áo da đúc từ bộ sưu tập trước của mình, Rousteing đã giới thiệu một vài phong cách mới nói lên sự đổi mới đáng kể của ông. Ví dụ: một phần trên xuất hiện dưới dạng một chuỗi dây chuyền vàng khổng lồ, với các liên kết được định vị theo chiều ngang, bao phủ nửa trên của người mẫu theo kiểu dây buộc. Tương tự như vậy, một chiếc áo trắng nổi lên và gần như được làm bằng chất liệu gốm, nhưng nó được gấp nếp và xếp nếp theo tâm trí như thể nó được làm từ vải thật.
Tuy nhiên, 17 kiểu dáng cuối cùng của chương trình lại mang đến một trải nghiệm khác hoàn toàn cho người xem. Những kiểu dáng này không chỉ được mặc bởi một số siêu mẫu huyền thoại nhất của thập niên 90 và ngày nay, bao gồm Naomi Campbell, Carla Bruni, Adut Akech, Iman Haammam và Mariacarla Boscono, mà còn tôn vinh một số kiểu dáng mang tính biểu tượng nhất của Rousteing trong mười năm qua.
Một số ít có tác phẩm trang trí đặc trưng của ông, trong tất cả sự vinh quang xa hoa và phức tạp của nó, trong khi những người khác lại thấy tác phẩm dệt mạ vàng của ông tạo nên một sự tái hiện tuyệt đẹp. Nhìn chung, tất cả đều truyền tải một cảm giác vô cùng sang trọng và vương giả, điều mà Rousteing đã tạo nên một phần không thể thiếu trong thẩm mỹ của Balmain của mình.
Xuyên suốt chương trình, khi các người mẫu bước xuống sàn diễn để nghe nhạc phim có sự góp mặt của Destiny’s Child và Beyoncé, thông điệp của nó ngày càng rõ ràng: Balmain là thương hiệu dành cho sự gợi cảm và mạnh mẽ. Trong hơn mười năm qua, Rousteing đã biến nhà mốt lâu đời của Pháp thành thương hiệu lý tưởng cho người phụ nữ tự tin ngày nay, những người cần một tủ quần áo truyền tải được ánh hào quang của quyền lực và sự hiện diện.
Không cần phải nói, Rousteing đã chứng tỏ mình là một chỉ huy lão luyện và không sợ hãi của quân đội Balmain cho cả ngày nay và trong nhiều năm tới.
Nguồn: [Link nguồn]
Những yếu tố giúp S-125 có độ chính xác cao hơn hẳn so với những hệ thống tiền nhiệm. Tên lửa được điều khiển...