Xe ga Honda Giorno+ 125 về Việt Nam với giá gần trăm triệu đồng

Sự kiện: Honda

Mẫu xe tay ga Honda Giorno+ 125 được bán ra tại thị trường Thái Lan từ cuối tháng 8/2023 và mới dây đã được các đại lý nhập khẩu tư nhân đưa về Việt Nam.

Theo tham khảo của chúng tôi, các đại lý nhập khẩu đang báo giá Honda Giorno+ 125 với 2 phiên bản như sau:

- Honda Giorno+ 125 ABS: 97,8 triệu đồng

- Honda Giorno+ 125 CBS: 92,8 triệu đồng

Xe ga Honda Giorno+ 125 về Việt Nam với giá gần trăm triệu đồng - 1

Mức giá bán này đang đắt gấp đôi so với giá tại Thái Lan, khi phiên bản ABS có giá niêm yết 66.900 baht - khoảng gần 46 triệu đồng, còn phiên bản CBS có giá bán 61.900 baht - khoảng 42,5 triệu. 

Xe ga Honda Giorno+ 125 về Việt Nam với giá gần trăm triệu đồng - 2

Honda Giorno+ 125 là mẫu tay ga cổ điển hoàn toàn mới được giới thiệu tại thị trường Đông Nam Á, mẫu xe này hoàn toàn khác biệt với dòng Giorno 50cc hiện đang được bán ra tại thị trường Nhật Bản (và cũng được nhập khẩu về Việt Nam). 

Xe ga Honda Giorno+ 125 về Việt Nam với giá gần trăm triệu đồng - 3

Khác với kiểu dáng phổ biến của các dòng xe tay ga Honda, Giorno+ 125 gây ấn tượng với cụm đèn pha hình cầu sử dụng công nghệ LED hoàn toàn, đèn chiếu hậu cũng dùng công nghệ LED trong khi đèn xi nhan vẫn là halogen. Xe được tích hợp cụm đồng hồ LCD toàn phần hiển thị đầy đủ các thông số 

Xe ga Honda Giorno+ 125 về Việt Nam với giá gần trăm triệu đồng - 4

Ngoài ra, Honda Giorno+ 125 cũng được trang bị hệ thống chìa khóa thông minh smartkey hiện đại. Hốc chứa đồ đầu xe của Giorno có kèm cả công sạc USB tiện dụng cho nhu cầu sạc smartphone, tablet... khi cần. Mẫu tay ga này còn sở hữu cốp chứa đồ rộng tới 30 lít phía dưới yên xe rất tiện lợi cho nhu cầu chứa đồ đạc, vật dụng.

Xe ga Honda Giorno+ 125 về Việt Nam với giá gần trăm triệu đồng - 5

Về trang bị, Honda Giorno+ 125 sở hữu phanh đĩa trước, tang trống sau kèm công nghệ CBS phân bổ lực phanh đều hai bánh giúp tăng cường an toàn khi vận hành. Đối với phiên bản ABS xe có thêm hệ thống chống bó cứng phanh ABS giúp đảm bảo tốt hơn. 

Về sức mạnh, Honda Giorno+ 125 được trang bị động cơ eSP+ 125cc, làm mát bằng dung dịch, có thêm tính năng Idling Stop giúp tự động ngắt động cơ tạm thời khi dừng xe quá 3 giây. Mức tiêu thụ nhiên liệu của xe rơi vào 52,6 km/lít xăng. 

Nguồn: [Link nguồn]

Xe máy điện Honda Benly e: chưa bán ra đã có đối thủ “sừng sỏ“ thế này!

Mẫu xe máy điện mới nhà Kymco mang tới thiết kế cùng trang bị hiện đại, đáp ứng nhu cầu của người sử dụng.

Chia sẻ
Gửi góp ý
Theo BẢO NAM ([Tên nguồn])
Honda Xem thêm
Báo lỗi nội dung
GÓP Ý GIAO DIỆN