Xe côn mới Honda SP 125 ra mắt, giá siêu rẻ 23,5 triệu đồng

Sự kiện: Honda

Xe côn mới Honda SP 125 vừa tung ra thị trường Nam Á, đạt chuẩn khí thải BS-VI và có giá bán siêu hấp dẫn.

Nhà sản xuất xe máy và xe tay ga Honda tại Ấn Độ vừa tung ra ấn phẩm Honda SP 125 mới đạt chuẩn khí thải BS-VI. Đây là mẫu xe đầu tiên của Honda đạt chuẩn khí thải BS-VI và trang bị nhiều tính năng rất hấp dẫn.

Honda SP 125 BS-VI.

Honda SP 125 BS-VI.

Xe sẽ có hai phiên bản gồm bản phanh Trống và phanh Đĩa, cùng 4 màu tùy chọn khác nhau gồm màu xám, màu xanh lá cây, màu đỏ và xanh ngọc trai. Bản phanh trống có giá niêm yết chỉ 72.900 INR (23,5 triệu VNĐ) và bản phanh đĩa có giá 77.100 INR (24,91 triệu VNĐ).

Bản phanh đĩa.

Bản phanh đĩa.

Phong cách Honda SP 125 BS-VI rất bắt mắt với đèn pha LED, mặt nạ nhiều màu sắc. Tiếp sau đó là đồng hồ kỹ thuật số hoàn toàn. Ngoài hiển thị thông tin liên quan tới việc vận hành thông thường của xe, cụm đồng hồ còn hiển thị mức độ tiêu thụ xăng, quãng đường đi, vị trí số, đèn Eco và đèn xi-nhan.

Ống xả và bánh sau xe.

Ống xả và bánh sau xe.

Vai bình xăng và các đồ họa trên xe rất cuốn hút người mua có độ tuổi trẻ. Vai bình xăng có diện mạo nhìn khá cơ bắp. Lô-gô 3D Honda trong phong cách cao cấp. Tấm ốp bên sử dụng cùng màu sơn với bình xăng, trong khi tấm ốp sau có mảng màu đối lập.

Đồng hồ xe.

Đồng hồ xe.

Phía sau yên ngồi có thanh tay vịn. Trong khi đó tấm chắn nhiệt ống xả bằng crôm tăng thêm vẻ cao cấp cho SP 125. Lốp xe loại không săm HET và vành bánh loại 5 chấu.

Phanh đĩa trước.

Phanh đĩa trước.

Các đặc điểm kỹ thuật của xe gồm bộ động cơ HET, phun xăng điện tử PGM-FI, đơn xy-lanh, làm mát bằng không khí, dung tích 125cc, có công nghệ eSP. Đi kèm với đó là bộ hộp số 5 cấp, cho công suất tối đa 8 kW tại 7.500 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 10,9 Nm tại 6.000 vòng/phút.

Động cơ eSP.

Động cơ eSP.

Công nghệ eSP giúp tối ưu hóa công suất bằng cách giảm ma sát, tăng cường khởi động êm ái và đem lại sự vận hành thân thiện, trơn mượt. Bộ đề ACG hứa hẹn giúp xe khởi động nhanh, êm. Đáng chú ý PGM-Fi với các cảm biến giúp tối ưu hóa khả năng phun xăng và trộn không khí, giúp tăng khả năng tiết kiệm xăng lên tới 16%.

Giảm xóc sau.

Giảm xóc sau.

Hệ thống giảm xóc của xe gồm bộ treo sau 5 nấc tùy chỉnh và bộ phuộc lồng phía trước. Hãm tốc cho SP 125 là bộ phanh trống 130 mm cho cả hai bánh với bản tiêu chuẩn và bộ phanh đĩa trước 240 mm cho bản cao cấp. Tăng cường an toàn cho xe còn có bộ phanh liên hợp CBS.

Nguồn: [Link nguồn]

Những thế hệ Dream Thái từng ”rút ruột” người dân Việt Nam

Tuổi thơ ai đã từng được bố mẹ chở đi học bằng xe Dream Thái thì chắc chắn đó là tuổi thơ hết sức “dữ dội“.

Chia sẻ
Gửi góp ý
Lưu bài Bỏ lưu bài
Theo Văn Biên ([Tên nguồn])
Honda Xem thêm
Báo lỗi nội dung
GÓP Ý GIAO DIỆN