TVS Apache RR 310: Chiếc sportbike đa chức năng
TVS Apache RR 310 hoàn toàn mới thật tuyệt vời, đặc biệt giá trị của xe còn thể hiện trên đường đua.
Apache RR 310 là chiếc xe mới của TVS. TVS Motor Company cho biết, chiếc xe được thiết kế, xây dựng với lịch sử 35 năm của TVS Racing. Đây là chiếc sportbike dàn quây đầy đủ từ TVS, phù hợp với mọi nhu cầu sử dụng như đi lại hàng ngày, du lịch đường dài vào cuối tuần và thậm chí còn là “công cụ” trong các cuộc đua track của bạn.
TVS Apache RR 310
TVS đã dành hơn hai năm để phát triển loại xe này - từ thiết kế, khí động học, xử lý và vận hành được điều chỉnh và cải tiến qua nhiều giờ thử nghiệm và phản hồi từ các tay đua cừ khôi nhất của TVS Racing.
Apache RR 310 chia sẻ nền tảng với BMW G 310 R. Nhưng kiểu dáng hoàn toàn mới, và được phát triển hoàn toàn bởi đội ngũ thiết kế TVS. Dàn quây không chỉ là một sự bổ sung thẩm mỹ, mà còn thực hiện nhiệm vụ khí động học tốt nhất. Kết quả là tốc độ tối đa trên 160 km/h từ động cơ 312 cc, xi lanh đơn.
Dàn quây hiện đại có thể chỉnh điện
Chiếc xe trông giống như một chiếc sportbike đa chức năng, đèn LED hai bóng chiếu, màn hình hiển thị đa thông tin theo chiều dọc tất cả các kỹ thuật số. Xe chỉ có hai biến thể gồm màu đen mờ và màu đỏ.
Nó chỉ có ở hai màu - đen mờ matte black và đỏ red. Trên thực tế, ngay từ cái nhìn đầu tiên, bạn có thể nghĩ rằng thiết kế của chiếc xe này có nguồn gốc Ý, chứ không phải là sản phẩm tinh khiết được thiết kế và sản xuất ở Ấn Độ.
Apache RR 310 sử dụng khung thép trellis với thiết kế khung gầm phân chia, và một cánh tay đòn đúc nhôm rèn. Hệ thống treo tuyệt vời với phuộc ngược Kayaba 41 mm phía trước được sơn màu vàng. Giảm xóc monoshock sau cũng đến từ thương hiệu Kayaba, và khung gầm, cánh tay đòn và hệ thống treo làm việc cùng nhau liền mạch để cho xe một khả năng xử lý tốt nhất.
Màn hình kỹ thuật số
RR 310 có khả năng xử lý thực sự tốt, ngay cả cho những người đua nâng cấp từ mẫu xe chiếc xe thể thao cao cấp của họ, hoặc thậm chí đối với những tay đua mới, đây là một chiếc xe có thể giúp nâng cao kỹ năng điều khiển lên một cấp độ khác.
Phanh được xử lý bởi một chiếc phanh đĩa 300 mm ở phía trước, được siết chặt bằng bốn piston từ Bybre. Phía sau bánh xe được trang bị đĩa đơn 240 mm và RR 310 được tích hợp công nghệ chống bó cứng phanh ABS hai kênh.
Động cơ bốn van tương tự mô hình G 310 R. Với vận tốc 100 km/h, động cơ tạo ra công suất 33,5 mã lực ở tốc độ 9700 rpm và mô-men xoắn cực đại đạt 27.3 Nm ở 7700 rpm.
Apache RR 310 chia sẻ nền tảng với BMW G 310 R
TVS Apache RR 310 thực hiện hầu hết mọi thứ khá tốt, và để lại ít chỗ cho những ‘lời chỉ trích”, và đó là sức mạnh lớn nhất và sự linh hoạt của xe.
Kawasaki Motors Corp, Mỹ đã chính thức chào bán chiếc Ninja 400 Kawasaki 2018 với mức giá bắt đầu từ 4.999 USD (113 triệu...