Triton cafe racer sáng bóng đến từ vương quốc Anh
Đây là bản tùy chỉnh kết hợp giữa khung sườn Norton và động cơ đôi Triumph, nét đẹp cổ điển được pha lẫn chút hiện đại.
Rất ít chiếc moto tùy chỉnh nào có dấu ấn huyền thoại của Triton. Ở những năm 60, ý tưởng Cafe racer là kết hợp khung xe tốt nhất với động cơ tốt nhất, chủ sở hữu đã liên hệ với Tom Simspon và Alex Chesson, thuộc xưởng độ Foundry Motorcycle, gần thành phố nhỏ Chichester, West Sussex (Anh).
Chiếc xe mang khối động cơ Triumph T120 Bonneville năm 1963 được gắn vào khung sườn của Norton Dominator Slimline năm 1961. Phía trước, chiếc xe được trang bị đèn Bates kiểu 5¾”. Tay lái clip-ons Tarozzi và bộ phận phanh, cần gãy số cũng được Tarozzi thiết kế. Hệ thống giảm sốc trước vẫn sử dụng dạng ống lồng bình thường.
Thân xe được làm bằng nhôm sáng bóng, hệ thống ống xả bằng thép không gỉ cho âm thanh tuyệt vời và cực kỳ bóng loáng. Vành xe được làm từ chất li hợp kim Morad và lốp Avon Cobra với kích thước bánh trước 19 inch và bánh sau 18 inch.
Với thiết kế độc đáo, phanh tang trống phía sau bên phải được dời sang bên trái gắn liền cùng dĩa sên, chân bắt biển số gắn cùng với hệ thống phuộc sau YSS.
Đuôi xe được thiết kế gọn gàng với đèn hậu LED độc quyền của Foundry ẩn bên dưới.
Đồng hồ hiển thị dạng cơ và led, mang nét đẹp vừa cổ điển, vừa hiện đại.
Lọc gió cũng được thiết kế bằng nhôm sáng bóng, bọc ngoài là lớp lưới bảo vệ chắc chắn.
Yên xe nổi bật trên nền nhôm trắng cùng 2 đường chỉ đỏ phá cách chạy dài từ yên đến bình xăng.
Xe tay ga Lambretta sẽ lên kệ vào ngày 25/8 tới và có thể trở thành nỗi ám ảnh của dòng xe danh tiếng Vespa.