Top 10 mô tô thể thao phù hợp cho người mới bắt đầu lái xe

Sự kiện: Xe phân khối lớn

(PLO)- Hiện nay trên thị trường có rất nhiều loại mô tô thể thao, nhưng chỉ một số ít phù hợp với người mới bắt đầu.

Dưới đây là top 10 chiếc mô tô thể thao tốt nhất mà Hotcars khuyến nghị bạn nên sử dụng khi mới bắt đầu sở hữu.

Yamaha YZF-R3

Yamaha YZF-R3 là một chiếc xe mô tô nhẹ và dễ điều khiển. Ảnh: Hotcars.

Yamaha YZF-R3 là một chiếc xe mô tô nhẹ và dễ điều khiển. Ảnh: Hotcars.

Yamaha YZF-R3 là một chiếc xe mô tô nhẹ và dễ điều khiển. YZF-R3 được thiết kế mạnh mẽ và có pít-tông tiên tiến giúp tăng thêm hiệu suất cho xe.

Yamaha YZF-R3 có yên xe bằng phẳng nên khi ngồi lái, kể cả khi dừng bạn sẽ cảm thấy an toàn và chắc chắn.

Chiếc xe này là sản phẩm tốt nhất về kiểu dáng thể thao và thân thiện với túi tiền.

Kawasaki Ninja ZX-25R

Kawasaki Ninja ZX-25R là một chiếc xe thể thao sắc sảo. Ảnh: Hotcars.

Kawasaki Ninja ZX-25R là một chiếc xe thể thao sắc sảo. Ảnh: Hotcars.

Kawasaki Ninja ZX-25R là một chiếc xe thể thao sắc sảo. Đây là một chiếc mô tô nhỏ nhẹ có sức mạnh.

Chiếc xe này sở hữu động cơ hoàn toàn mới với hiệu suất vượt trội. ZX-25R với động cơ 250cc và kiểu dáng hầm hố.

Động cơ làm mát bằng chất lỏng, nó tạo ra công suất 43,5 mã lực và mô-men xoắn 15,6 lb-ft.

Suzuki GSX250R

Suzuki GSX250R có kiểu dáng hấp dẫn. Ảnh: Hotcars.

Suzuki GSX250R có kiểu dáng hấp dẫn. Ảnh: Hotcars.

GSX250R là một chiếc xe mô tô thể thao được thiết kế mang đến sự phấn khích tột độ và sự hài lòng khi lái.

GSX250R có kiểu dáng hấp dẫn, hiệu suất thông minh và các tính năng tiện nghi.

GSX250R còn là một chiếc sportbike đường phố dễ tiếp cận nhờ xe có yên thấp, trọng lượng tổng thể nhẹ và bình xăng mỏng.

Nó cũng mang lại khả năng vận hành nhạy bén, dễ điều khiển, khả năng xử lý linh hoạt, tiết kiệm nhiên liệu vượt trội và tư thế lái thoải mái.

KTM RC390

KTM RC 390 với màu sắc rực rỡ, khiến nó trở thành một chiếc xe gây ấn tượng mạnh. Ảnh: Hotcars.

KTM RC 390 với màu sắc rực rỡ, khiến nó trở thành một chiếc xe gây ấn tượng mạnh. Ảnh: Hotcars.

Dòng sản phẩm 390 của KTM là một chiếc xe thân thiện với người mới bắt đầu tốt nhất trên thị trường. Đặc biệt, với phiên bản Duke trần trụi và phiên bản RC có mui.

RC 390 đã xuất hiện từ năm 2013. Mặc dù sử dụng động cơ xi-lanh đơn, dung tích 373 cc, nhưng nó mang lại rất nhiều sức mạnh.

Chiếc xe này nhẹ hơn các đối thủ cạnh tranh. Xe được thiết kế với khung mỏng, nó giúp người lái xử lý dễ dàng và đặc biệt là đối với người mới bắt đầu.

Phiên bản năm 2017, KTM đã thay đổi phanh đĩa trước, tăng lên 320 mm. RC390 có tông màu cam đậm của thương hiệu.

RC 390 với màu sắc rực rỡ, khiến nó trở thành một chiếc xe gây ấn tượng mạnh.

Hyosung GT250

Hyosung GT250 có phanh đĩa kép phía trước, mang lại khả năng dừng đáng kinh ngạc. Ảnh: Hotcars.

Hyosung GT250 có phanh đĩa kép phía trước, mang lại khả năng dừng đáng kinh ngạc. Ảnh: Hotcars.

Hyosung GT250 ra mắt vào năm 2005, đã nhanh chóng lấy được lòng giới mê mô tô và tìm được chỗ đứng đối với những người mới bắt đầu cũng như các tay đua kỳ cựu.

Chiếc xe này sử dụng động cơ V-twin, 4 thì, làm mát bằng không khí/dầu, dung tích 249cc.

GT250 có phanh đĩa kép phía trước, mang lại khả năng dừng đáng kinh ngạc. Xe được trang bị nhiều tính năng hiện đại và nó trở thành một chiếc xe lý tưởng cho những người mới bắt đầu quan tâm đến mô tô thể thao.

Honda CBR650R

Honda CBR650R tự hào có động cơ 4 xi-lanh thẳng hàng. Ảnh: Hotcars.

Honda CBR650R tự hào có động cơ 4 xi-lanh thẳng hàng. Ảnh: Hotcars.

CBR650R tự hào có động cơ 4 xi-lanh thẳng hàng nằm ngang. Động cơ phản hồi nhanh, cân bằng tốt và mượt mà, khiến nó trở thành lựa chọn sáng giá cho một chiếc sportbike.

CBR650R đạt được điểm cộng rất lớn nhờ khả năng cơ động, nhẹ nhàng và cảm giác lái thú vị.

Hiện nay, Honda đã cải tiến CBR650R với việc nâng cấp hệ thống treo, tạo cảm giác thú vị khi chạy trên đường phố và đường đua.

Yamaha YZF-R7

Yamaha R7 có kiểu dáng mảnh mai và hấp dẫn. Ảnh: Hotcars.

Yamaha R7 có kiểu dáng mảnh mai và hấp dẫn. Ảnh: Hotcars.

R7 là chiếc xe thể thao thế hệ mới hiện đại với kiểu dáng và động cơ CP2 huyền thoại của Yamaha.

Nó tự hào có một khung gầm siêu mỏng và nhẹ. Toàn bộ thiết lập của nó đã cung cấp nhiều mô-men xoắn trên cả đường phố và đường đua.

R7 có kiểu dáng mảnh mai, không giống bất kỳ chiếc xe mô tô nào trong gia đình R-Series.

Chiếc xe này có thể thay đổi hướng linh hoạt trên những con đường ngoằn ngoèo và hiệu suất vào cua tự tin trên đường đua.

Xe có động cơ 689 cc làm mát bằng chất lỏng, sản sinh công suất 73,4 mã lực và mô-men xoắn 50 lb-ft.

R7 là một chiếc mô tô thể thao mà bạn có thể lái không bao giờ chán.

Honda CBR500R

Honda CBR500 là một trong những chiếc xe mô tô phân khối lớn. Ảnh: Hotcars.

Honda CBR500 là một trong những chiếc xe mô tô phân khối lớn. Ảnh: Hotcars.

Honda CBR500 là một trong những chiếc xe mô tô phân khối lớn dành cho người mới bắt đầu.

Nhưng nó không quá mạnh mẽ và tạo ra một chuyến đi rất trung tính, an toàn theo phong cách điển hình.

CBR500 cung cấp nhiều chỗ để chân hơn cho những người lái có vóc dáng lớn hơn. Xe cũng mạnh mẽ và ổn định hơn trên đường cao tốc.

Đặc biệt, nó rất dễ dàng điều khiển. Xe có một động cơ xi-lanh đôi quay tự do để tạo ra nhiều mô-men xoắn.

Kawasaki Ninja 400

Kawasaki Ninja 400 vẫn là một chiếc xe mô tô tốt cho người mới bắt đầu vì trọng lượng nhẹ. Ảnh: Hotcars.

Kawasaki Ninja 400 vẫn là một chiếc xe mô tô tốt cho người mới bắt đầu vì trọng lượng nhẹ. Ảnh: Hotcars.

Kawasaki Ninja 400 đã ra mắt cho năm mô hình 2018, là sản phẩm kế thừa của Ninja 300. Ngày nay, hầu hết các tay đua coi Ninja 400 là một mẫu xe cấp thấp.

Không giống như những người tiền nhiệm, Ninja 400 nhận được nhiều thay đổi, bao gồm thiết kế yếm xe tương tự H2 và ZX-10R.

Ninja 400 vẫn là một chiếc mô tô tốt cho người mới bắt đầu vì trọng lượng nhẹ, chiều cao yên xe thấp và dễ điều khiển.

Kawasaki Ninja 650

Ninja 650 mạnh mẽ hơn so với anh em cùng dòng. Ảnh: Hotcars.

Ninja 650 mạnh mẽ hơn so với anh em cùng dòng. Ảnh: Hotcars.

Kawasaki Ninja 650 cũng là một lựa chọn để cho người mới bắt đầu có thân hình cao hơn.

Ninja 650 mạnh mẽ hơn so với anh em cùng dòng, vì nó cung cấp khả năng xử lý ổn định.

Đặc biệt, Ninja 650 có tư thế ngồi thẳng đứng hơn, giúp điều khiển xe thoải mái hơn nhiều và cũng phù hợp với những tay đua vạm vỡ.

Nguồn: [Link nguồn]

Chia sẻ
Gửi góp ý
Lưu bài Bỏ lưu bài
Theo PHƯƠNG LÊ ([Tên nguồn])
Xe phân khối lớn Xem thêm
Báo lỗi nội dung
GÓP Ý GIAO DIỆN