Tất cả những thông tin về Ducati 959 Panigale Corse 2018
Sau đây là những gì bạn cần biết về chiếc 959 Panigale Corse 2018.
Lần cuối cùng Ducati tung ra một chiếc superbike Corse hạng trung là năm 2013. Chiếc Panigale 899 được giới thiệu trong năm 2014 và 2015, và 959 Panigale ra mắt năm 2016 và 2017. Nhưng Ducati đã không phát hành bất kỳ phiên bản Corse cho các mô hình này.
Ducati 959 Panigale Corse
Đến mô hình 959 Panigale Corse 2018, Ducati tung ra phiên bản Panigale Corse. Sau đây là những gì bạn cần biết về chiếc 959 Corse.
1. 959 Corse phong cách đơn giản nhưng hiệu quả. Chiếc xe trọng lượng nhẹ và thêm hệ thống treo Ohlins, ống xả Akrapovic, pin Lithium và một màu sơn lấy cảm hứng từ màu sắc của đội Ducati Team trong MotoGP.
2. Ducati 959 Panigale Corse được làm nổi bật bởi phuộc Ohlins NI30 43 mm được xử lý titanium, và một giảm xóc monoshock phía sau của TTX36. Phuộc Ohlins được điều chỉnh hoàn toàn bởi một van điều chỉnh.
Xe có trọng lượng 197 kg
3. Thùng nhiên liệu nhôm, pin lithium và ống xả titan, 959 Corse nặng 197 kg, nhẹ hơn bản tiêu chuẩn 959 Panigale.
4. Giống như các mẫu 841 Corse trước đó, 959 Corse xuất hiện với một màu sắc đua đặc biệt. Mô hình Corse năm 2018 lấy cảm hứng từ các nguyên mẫu GP17 của MotoGP do Jorge Lorenzo và Andrea Dovizioso điều khiển. Xe cũng đến với bánh xe màu đen.
Xe được trang bị động cơ Superquadro 955 cc
5. Mặc dù được trang bị ống xả Akrapovic mới phù hợp tiêu chuẩn Euro 4, động cơ Superquadro 955 cc của 959 tiếp tục sản xuất 150 mã lực ở tốc độ 10.500 vòng/phút. Mô-men xoắn vẫn ở mức 75 ft-lb ở tốc độ 9.000 vòng/phút.
6. Chiếc 959 Corse xuất hiện với một khung monocoque.
7. Công nghệ hiện đại hiện diện đầy đủ trên phiên bản Ducati 959 Panigale Corse năm 2018. Xe được trang bị công nghệ chống bó cứng phanh ABS, điều khiển độ bám đường, điều khiển phanh động cơ nhanh (cả lên và xuống) và ba chế độ lái: Race, Sport và Wet.
8. Hệ thống phanh cũng vẫn giống như bản 959 Panigale cơ sở. Corse đến với Brembo Monobloc M4.32 siết chặt đĩa kép 320 mm bán nổi phía trước, và một, hai piston caliper siết chặt một đĩa đơn 245 mm phía sau.
Ducati đã chính thức bắt tay vào công việc sản xuất mẫu xe máy bốn xi lanh đầu tiên của mình.