Suzuki Gixxer 250 sắp ra mắt, Honda CBR250R thêm áp lực

Sự kiện: Suzuki

Suzuki muốn tiếp nối thành công vang dội của Gixxer 150 bằng sản phẩm nhỉnh hơn Gixxer 250 trong thời gian tới để tạo sức ép lên các đối thủ.

Không chịu thua kém các đồng hương Yamaha và Honda, Suzuki đang lên kế hoạch tung sản phẩm mới Gixxer 250 ra thị trường Ấn Độ, một nơi có số lượng người đi xe máy đông đảo và sôi động bậc nhất thế giới.

Suzuki Gixxer 250 sắp ra mắt, Honda CBR250R thêm áp lực - 1

Suzuki Gixxer 250 sẽ mang âm hưởng của đàn anh GSX-S750

Khi Suzuki Gixxer 250 xuất hiện, lập tức sẽ xếp cùng chiếu với Yamaha Fazer 25 và Honda CBR 250R, cạnh tranh dữ dội ngay “miếng bánh” béo bở là phân khúc xe côn tay phân khối 250cc ở thị trường này.

Theo các nguồn tin Gixxer 250 dự kiến sẽ ra mắt tại Ấn Độ vào năm sau, tên xe có thể sẽ thay đổi, nhưng có những kế thừa từ gia đình Gixxer và có thêm cả phiên bản yếm quây đầy đủ nhưng có giá đắt hơn.

Suzuki Gixxer 250 sắp ra mắt, Honda CBR250R thêm áp lực - 2

Gixxer 250 muốn tiếp nối thành công của người đàn em Gixxer 150.

Đáng chú ý, Suzuki Gixxer sẽ có phong cách cơ bắp nổi bật được gợi ứng từ các đàn anh cỡ lớn hơn như các chiến binh đường phố Suzuki GSX-S750 và GSX-S1000. Xe có thể mang thiết kế chia sẻ với nền tảng Suzuki GSX-S300. Xe dường như sẽ mang cụm đồng hồ kỹ thuật số hoàn toàn và đèn pha, đèn hậu LED.

Suzuki Gixxer 250 sắp ra mắt, Honda CBR250R thêm áp lực - 3

Dự kiến Suzuki Gixxer 250 sẽ có giá đắt hơn Gixxer 150 nhưng vẫn ở tầm rất cạnh tranh.

Về sức mạnh, Suzuki Gixxer 250 sẽ trang bị động cơ mới hoàn toàn với kết cấu đơn xy-lanh, dung tích 250cc, làm mát bằng chất lỏng. Động cơ mới này sẽ cho công suất tối đa tầm 22-25 mã lực, đi kèm với hộp số 5 cấp hoặc 6 cấp.

Khung gầm xe kiểu tương tự với Gixxer nhưng các tính năng sẽ cao cấp hơn với khả năng chịu lực tốt hơn. Phuộc lồng trước và giảm xóc sau có tải tùy chỉnh. Phanh đĩa cho cả bánh trước và sau, gồm trang bị ABS tiêu chuẩn, dù chưa biết Suzuki trang bị loại ABS đơn kênh hay hai kênh.

Giá xe dự kiến cũng rất cạnh tranh, chỉ rơi vào khoảng 1.50 lakh (50,7 triệu VNĐ).

SỐC: Xe gắn động cơ phản lực bay như Tôn Ngộ Không

Xe trượt hai bánh gắn động cơ phản lực cho công suất 103,4 mã lực, giúp lái xe bật vút lên không trung, vượt qua sông sâu,...

Chia sẻ
Gửi góp ý
Lưu bài Bỏ lưu bài
Theo Vân Long ([Tên nguồn])
Suzuki Xem thêm
Báo lỗi nội dung
GÓP Ý GIAO DIỆN