Soi tường tận động cơ Milwaukee-Eight mới của Harley-Davidson
Sau hơn 17 năm, Harley-Davidson lần đầu tiên tung ra động cơ hoàn toàn mới - Milwaukee-Eight.
Kỹ sư trưởng sản phẩm mới tại Harley-Davidson, Alex Bozmoski đã chia sẻ nhiệm vụ khó khăn của việc cải thiện động cơ Twin Cam rất được ưa chuộng.
Các tay đua luôn muốn mọi thứ phải tốt hơn: hiệu suất tốt hơn và vận hành êm ái, thoải mái hơn mà không phải “hy sinh” vẻ đẹp bên ngoài của xe. Với sự hỗ trợ của động cơ in 3D, Motor Company đã có thể cung cấp một động cơ hiệu suất tốt hơn, ấn tượng hơn mà không cần bảo trì nhiều.
Động cơ mới được đặt tên là Milwaukee-Eight, tên gọi như đánh dấu nơi ra đời của động cơ là Milwaukee trụ sở chính của Harley-Davidson và “Eight” đại diện cho 8 van trên động cơ V-Twin mới, 4 van/xylanh). Nó phù hợp với tất cả phiên bản xe với hệ thống treo trước hoặc sau. Phó Chủ tịch Thiết kế và Chiến lược phát triển sản phẩm Harley-Davidson, Scott Miller cho biết, “Đây sẽ là chiếc mô tô mạnh mẽ nhất, đáp ứng nhu cầu tốt nhất và thoải mái nhất chưa từng được cung cấp bởi Harley-Davidson”.
Động cơ Milwaukee-Eight mới có hai tùy chọn dung tích, 1,750cc và 1,870cc.
Các tay đua sẽ được hưởng lợi từ hệ thống treo mới, khả năng tiếp nhiên liệu tuyệt vời, và mô-men xoắn ấn tượng.
Các ưu điểm về thông số kỹ thuật của động cơ Milwaukee-Eight mới so với động cơ Twin Cam: Tăng 10% mô-men xoắn, tăng 50% khả năng sạc, các giai đoạn I, II, III có thể tăng công suất lên tới 24%, bạn sẽ không phải điều chỉnh lại van, dễ dàng điều chỉnh thống treo ngay cả khi không có công cụ, Động cơ mát hơn so với thế hệ cũ.