"Soi" Suzuki GSX-R1000 Pepsi GP Edition "không phải ai cũng có cơ hội sở hữu"

Sự kiện: Suzuki

Sẽ chỉ có 25 chiếc xe phiên bản đặc biệt này sẽ được thực hiện, và mỗi chiếc xe được đánh số cùng với con số biểu tượng 34.

Một đại lý xe máy Suzuki tại Anh đã đưa ra một phiên bản đặc biệt GSX-R1000 Pepsi GP Edition. Đây là phiên bản tưởng niệm huyền thoại GP, Kevin Schwantz và mô hình RGV500 năm 1988 do Pepsi tài trợ.

Sẽ chỉ có 25 chiếc xe phiên bản đặc biệt này sẽ được thực hiện, và mỗi chiếc xe được đánh số cùng với con số biểu tượng 34.

"Soi" Suzuki GSX-R1000 Pepsi GP Edition "không phải ai cũng có cơ hội sở hữu" - 1

Phiên bản GSX-R1000 Pepsi GP Edition

Phiên bản đặc biệt GSX-R1000 Pepsi GP Edition có mức giá 13.999 bảng Anh (444 triệu đồng).

Ra mắt trên thế giới gần ba thập kỷ trước, GSX-R 1000 đã “đốn tim” hơn một triệu khách hàng. Mọi người đã đặt cho mô hình này với biệt danh “Ông hoàng của Sportbike”.

"Soi" Suzuki GSX-R1000 Pepsi GP Edition "không phải ai cũng có cơ hội sở hữu" - 2

Chỉ có 25 mô hình được sản xuất

Được xây dựng bởi các kỹ sư có nhiều năm kinh nghiệm và thống trị trong các cuộc đua Superbike, Superstock và Endurance trên toàn thế giới, và quan trọng nhất là công nghệ WSBK MotoGP, GSX-R1000 Pepsi GP Edition là phiên bản giới hạn độc quyền được sơn theo màu của chiếc 1988 Pepsi Suzuki RGV500 do tay đua Kevin Schwantz điều khiển.  

Bản GSX-R1000 Pepsi GP Edition đưa chúng ta trở lại với sự phối hợp màu trắng, đỏ, xanh, và vàng, tương tự như trên RGV500 1988. Các bánh xe sơn màu trắng để phù hợp với phần còn lại của chiếc xe.

"Soi" Suzuki GSX-R1000 Pepsi GP Edition "không phải ai cũng có cơ hội sở hữu" - 3

Xe là sự phối hợp của màu trắng, đỏ, xanh, và vàng

Động cơ DOHC 4 thì, 4 xi-lanh, làm mát bằng chất lỏng, tạo ra công suất 201 mã lực, và mô men xoắn cực đại 87 lb-ft. Xe đi kèm với chế độ lái xe, kiểm soát độ bám đường 10 cấp, điều khiển khởi động, công nghệ sang số nhanh và ly hợp kép. Phuộc Showa BPF phía và giảm xóc BFRC ở phía sau,. Phanh Brembo Monoblock đi kèm với công nghệ chống bó cứng ABS. Đây hứa hẹn sẽ là chiếc Suzuki GSX-R tiên tiến nhất và hấp dẫn nhất trong lịch sử.

Indian Motorcycle thu hồi hơn 3.300 xe trên phạm vi rộng

Công tắc ở phía bên tay phải của một số xe máy Indian có thể bị ăn mòn, điều này dẫn tới nguy cơ chiếc xe có thể tự...

Chia sẻ
Gửi góp ý
Lưu bài Bỏ lưu bài
Theo Bạch Dương ([Tên nguồn])
Suzuki Xem thêm
Báo lỗi nội dung
GÓP Ý GIAO DIỆN