Soi mô tô tương lai RMK E2: Ổ bánh sau không trục, chạy điện

Sự kiện: Xe độc dị

Công ty xe máy điện Phần Lan RMK đã giới thiệu một số hình ảnh về nguyên mẫu RMK E2 vô cùng đặc biệt, cùng với một số tính năng dự kiến.

Điểm đặc biệt nhất của mẫu xe điện là ổ bánh sau không trục rất khác lạ. Nguyên mẫu của RMK E2 có khả năng tạo ra công suất 67 mã lực và mô-men xoắn cực đại 320 Nm từ bộ truyền động bánh sau không trục đặc trưng của mình.

RMK cho biết, tổng trọng lượng của chiếc xe sẽ được giữ ở mức khoảng 200 kg. Theo RMK, chiếc xe đạp sẽ không hoàn toàn “im lặng” vì bánh sau sẽ tạo ra một số âm thanh cơ học chính xác từ vòng bi lớn.

Soi mô tô tương lai RMK E2: Ổ bánh sau không trục, chạy điện - 1

Bản concept RMK E2 độc lạ với ổ bánh sau không trục

Chiều dài cơ sở của RMK E2 là 1.600 mm, gần tương đương với K1600GT của BMW. Mặc dù chiều dài cơ sở của E2 dài, nhưng do trọng tâm thấp, không có các bộ phận động cơ quay sẽ giúp chiếc xe có khả năng xử lý nhẹ nhàng và nhanh chóng.

Soi mô tô tương lai RMK E2: Ổ bánh sau không trục, chạy điện - 2

Cụm công cụ tích hợp trên bình xăng

Nguồn tin cho biết, RMK chưa sẵn sàng để phát hành đầy đủ thông tin chi tiết về pin, nhưng công ty cho biết, chiếc xe này sẽ được trang bị với "một trong những loại pin lớn nhất có sẵn trên thị trường xe máy, cho phép phạm vi di chuyển 200-300 km tùy theo kiểu điều khiển. Pin sẽ sạc từ 0-80 phần trăm trong hai đến ba giờ.

E2 sẽ được hỗ trợ một thiết lập phanh giống như các mẫu xe tay ga, với cần gạt bên phải điều khiển phanh đĩa thủy lực phía trước và đòn bẩy bên trái quản lý phanh tái tạo thông qua bánh sau.

Soi mô tô tương lai RMK E2: Ổ bánh sau không trục, chạy điện - 3

Thiết kế xe rất khác lạ

Chỗ để chân khá xa so với mẫu xe thông thường, điều này được thực hiện để mang lại cho chiếc xe một cảm giác thư thái, thoải mái khi thả trôi qua những khúc cua.

Soi mô tô tương lai RMK E2: Ổ bánh sau không trục, chạy điện - 4

Tổng trọng lượng của chiếc xe sẽ được giữ ở mức khoảng 200 kg

Cụm cong cụ sẽ được tích hợp vào phía trên của bình nhiên liệu chứ không phải ở khu vực tay lái, giúp chiếc xe nhìn thanh thoát hơn. Xe đi kèm một màn hình kỹ thuật số lớn có thể tùy chỉnh, có thể xử lý các bản cập nhật qua mạng để thêm các tính năng bổ sung.

Sportbike Honda CBR500R 2019 về đại lý tháng 3 tới, giá 162 triệu đồng

Kế thừa ADN từ CBR1000RR, Honda CBR500R 2019 được trang bị công nghệ ABS và được bán với giá từ 6.999 USD (162 triệu đồng).

Chia sẻ
Gửi góp ý
Lưu bài Bỏ lưu bài
Theo Bạch Dương ([Tên nguồn])
Xe độc dị Xem thêm
Báo lỗi nội dung
GÓP Ý GIAO DIỆN