Siêu mô tô Suzuki GSX-R1000 bị thu hồi do lỗi ECM và hệ thống truyền động
Sự cố do lỗi mô-đun điều khiển động cơ (ECM) và hệ thống truyền động trên một số xe Suzuki GSX-R1000.
Hơn 3.000 chiếc xe GSX-R1000 bị ảnh hưởng bởi cuộc thu hồi lần này của Suzuki.
Suzuki đã thu hồi các mô hình Suzuki GSX-R1000 năm 2017 và 2018 do một vấn đề với các thiết bị điện tử và hệ thống truyền động. Hơn 3.000 xe máy sẽ bị ảnh hưởng. Hệ thống truyền động trên Suzuki GSX-R1000 có thể bị phá vỡ khi tăng tốc giữa bánh răng thứ nhất và thứ hai.
Suzuki GSX-R1000
Suzuki tại Mỹ sẽ thông báo cho chủ sở hữu bị ảnh hưởng, và các đại lý Suzuki sẽ thay thế ECM, và kiểm tra và thay thế hệ thống truyền động và bánh răng nếu cần.
Sự cố lần đầu tiên được báo cáo ở Pháp, nhưng các trường hợp tương tự cũng đã được báo cáo ở Mỹ. Sau khi kiểm tra xe đạp bị ảnh hưởng, Suzuki đã có thể tìm thấy lỗi trong chương trình của ECM.
GSX-R1000 được trang bị động cơ 4 xi-lanh 999 cc, đạt công suất 199 mã lực ở tốc độ 13.200 vòng/phút và mô-men xoắn cực đỉnh 117,6 Nm tại 10.800 vòng/phút. Suzuki GSX-R1000R được trang bị bộ cân bằng Showa Balance Free cao cấp, công nghệ chống bó cứng phanh khi vào cua ABS, bộ điều khiển khởi động hai chiều.
Triumph Speed Triple mới sẽ được công bố vào ngày 29/1 và dự kiến sẽ có nhiều nâng cấp, bao gồm màn hình TFT mới giống...