Ngắm xe đạp bọc da rắn, mạ vàng ròng quá đắt tiền
Một bên tay cầm hình sừng sơn dương được mạ vàng 24k, một bên bọc da rắn và ngay cả bàn đạp cũng mạ vàng khiến chiếc xe phô diễn vẻ đẹp lộng lẫy và đắt tiền.
Một số lái xe đạp thường tranh luận xem việc tạo ra thanh tay lái hay chỗ cầm tay lái cho xe của mình như thể nào để vừa đẹp vừa đảm bảo độ thoải mái cho mỗi hành trình dài. Một số người khác thì đơn giản chỉ muốn thiết kế chiếc tay lái theo ý nghĩa mà mình muốn. Trong nhiều trường hợp thì việc lựa chọn một tay lái uốn cong hình sừng sơn dương được cho là cách làm hoàn hảo.
La Strana Officina Cellini UOMO.
Thế nhưng giới mê xe đạp có tiền chẳng bao giờ dừng lại đơn giản ở hình dáng, chiếc xe đạp thậm chí còn được nạm lên đủ thứ vàng bạc châu báu đắt tiền. La Strana Officina Cellini UOMO là một ví dụ điển hình. Chiếc xe được đóng thủ công tại một xưởng ở Ý theo phong cách xe đạp địa hình có thể chạy ở nơi sình lầy và trời mưa.
Tay lái một bên mạ vàng, một bên bọc da rắn.
Tuy nhiên, những vật liệu đắt tiền trên xe chắc chắn không phải dành cho mục đích đi phượt mà để phô diễn sự sang trọng, quý phái và giàu có của chủ nhân. Xe được sơn theo quy trình thông minh với lớp màu đen tuyền. Một số bộ phận được mạ vàng 24k. Điển hình như một bên tay lái hình sừng sơn dương với lớp vàng óng ánh. Trong khi một bên được bọc bằng da rắn nhân tạo nhìn cực chất.
Tay phanh độc đáo.
Thậm chí các bàn đạp trên xe cũng được mạ vàng, khiến bạn nếu không phải tầng lớp thượng lưu, chịu chơi thì cũng thấy e ngại khi đặt chân lên bởi vì nó quá đắt tiền và sang chảnh. Các nan hoa được xoắn vào nhau giúp cho xe trở nên độc đáo hơn.
Bàn đạp cũng mạ vàng.
Nhà sản xuất không công bố giá bán của xe. Nhưng với lối thiết kế và vật liệu đắt tiền như vậy, mẫu xe đạp này cũng có giá tiền tỷ trở lên.
Nan hoa xoắn.
Xe đạp đua do hãng Goldgenie độ với lớp phun sơn vàng cao cấp phủ toàn bộ cấu trúc xe đẹp long lanh và đắt tiền vô cùng.