Ngắm Honda Cross Cub 50 màu trắng hiếm đẹp như bạch mã
Thường thì chỉ thấy Honda Cross Cub với các màu nóng nhưng ít ai bắt gặp chiếc màu trắng tinh khôi giống như bạch mã thế này.
Honda Cross Cub 50, một mẫu xe được thiết kế dựa trên dòng xe ăn khách nhất thế giới Super Cub, nhưng gợi cảm hứng về một mẫu xe có đường nét góc cạnh, dẻo dai chạy đường đa địa hình.
2018 Honda Cross Cub 50cc màu trắng.
Xe có kết nối lạ nhưng được xây dựng rất đơn giản, tối ưu hóa dòng xe Super Cub. Cản trước bảo vệ chân được loại bỏ, mặt nạ trước được thay thế bằng kết cấu để đèn pha nhìn rất ngầu.
Xe được thiết kế dựa trên dòng Super Cub.
Bộ đèn LED được gắn xuống thấp này lại có bộ khung bằng thép bảo vệ cho thấy sẵn sàng ứng phó trong các tình huống va đập.
Bộ đèn LED với khung bảo vệ khủng.
Cross Cub 50cc thực sự sẽ phù hợp hơn với việc đi lại trong thành phố, nhưng vẫn giữ nguyên nét xù xì “ngầu” nổi bật cho người yêu thích. Xe sẽ là công cụ chở đồ rất đỉnh cao trong những con đường nhỏ, hẹp và đông đúc.
Xe đơn giản nhưng chắc khỏe.
Xe có kích thước dài, rộng, cao lần lượt là 1.840 mm, 720 mm và 1.050 mm. Chiều dài cơ sở của xe là 1.225 mm, độ sáng gầm 131 mm, trong khi chiều cao yên chỉ 740 mm. Trọng lượng xe lại nhẹ 100 kg, giúp cho lái xe rất dễ điều khiển.
Gọn gàng với tông màu trắng đẹp như bạch mã.
Với hệ thống động cơ OHC, dung tích 49cc, Cross 50 có khả năng sản sinh công suất tối đa 2,7kW tại 7.500 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 3,8 Nm tại 5.500 vòng/phút.
Động cơ bền bỉ.
Đi kèm với đó là hệ thống phun nhiên liệu điện tử PGM-Fi giúp Cross 50 tiết kiệm nhiên liệu.
Cụm đồng hồ xe.
Tại Nhật Bản, 2018 Honda Cross 50cc có giá bán là 291.600 Yen (59 triệu VNĐ). Hiện 2018 Honda Cross 110 đã được nhập về Việt Nam theo đường tiểu ngạch với giá bán lên tới hơn 100 triệu VNĐ.
Vành bánh trước.
Nếu phiên bản Cross 50cc được đưa về Việt Nam, giá phiên bản này cũng có thể đội lên gấp đôi.
Đầu bịt tay cầm bằng kim loại chắc chắn.
Các nút điều khiển bên thanh tay lái.
Nút đề khởi động bên thanh tay lái bên phải.
Yếm quây trước được cắt bỏ.
Cần đạp khởi động.
Xe sẽ là ngựa thồ cực khỏe ở đường phố đông đúc.
Đã có lúc Suzuki Viva Thái được nhà giàu Việt rất chuộng, không khỏi khiến “huyền thoại” Honda Dream lo âu thấp thỏm.