Ngắm 2017 MV Agusta RVS #1 bản đóng tay đẹp vô cùng
2017 MV Agusta RVS #1 được đóng một cách tinh xảo được cho là sẽ rất hiếm và rất đắt tiền.
Ý tưởng thiết kế 2017 MV Agusta RVS #1 xuất phát từ mối quan hệ gần gũi giữa MV Agusta và CRC. Cả hai đều muốn tiến tới một mẫu xe có thiết kế và cơ khí đạt ở mức độ cao nhất. Đó không chỉ là chất lượng mà là sự hoàn hảo, không chỉ là nghiên cứu mà là tầm nhìn và không chỉ là hiệu suất mà còn là cảm xúc.
2017 MV Agusta RVS #1.
Theo tiêu chí này, 2017 MV Agusta RVS #1 được xây dựng với các thành phần chất lượng, hiệu suất và độ độc quyền thực sự độc đáo. Những mẫu xế đặc biệt mới này sẽ được lắp ráp tại nhà máy Schiranna.
Video khám phá 2017 MV Agusta RVS #1.
Ấn phẩm đóng bằng tay với số lượng giới hạn này phản ánh triết lý “một người, một xe”. Tất cả các cỗ máy đều được đánh số và mang huy hiệu bằng titan nhẹ đẹp lộng lẫy ở phía đầu xe.
Thiết kế độc đáo và tỉ mỉ.
Cụm đèn pha trước nổi bật không chỉ ở phong cách mà cả ở cấu trúc cầu kì. Những khối đèn LED được kích hoạt theo quán tính, đảm bảo độ sáng hoàn hảo ở những nơi cần thiết.
Yên ngồi theo kiểu tổ ong.
Trái tim của RVS #1 là loại động cơ 3 xi-lanh thẳng hàng, dung tích 800cc do MV Agusta chế tạo, sản sinh công suất tối đa 150 mã lực tại 12.800 vòng/phút. Như thế xe sẽ đạt sức mạnh cũng như tỷ lệ sức mạnh trên trọng lượng bất khả chiến bại so với các đối thủ cùng phân khúc.
Xe có sức mạnh và tốc độ khủng khiếp.
Trong thực tế nhờ việc lựa chọn các thành phẩn một cách cẩn thận, kết hợp giữa yếu tố nhẹ và thực tiễn giúp giảm trọng lượng RVS #1 xuống chỉ còn 160 kg, nhẹ hơn 8 kg so với Dragster 800 RR tiêu chuẩn và đạt chỉ số trọng lượng-mã lực là 0,93 kg/mã lực. Với động cơ mạnh, xe có khả năng bứt tốc kinh hoàng từ 0-100 km/h chỉ trong 3,72 giây. Không những đạt tiêu chuẩn khí thải cao nhất Euro 4, bộ hộp số đi kèm động cơ xe được tái thiết kế lại còn giúp tăng khả năng trơn tru lên tới 47% khi sang số.
Đèn pha LED thích ứng theo quán tính và độ nghiêng của xe.
Khung gầm xe nhẹ và nổi bất với thiết kế đem lại công suất năng động. Khung ống theops trellis chính có các tấm lót nhôm hợp kim đạt cấp độ hàng không truyền thống, tên mẫu xe được chạm khắc thanh mảnh ở phía bên phải khung. Bảng điều khiển được gắn trên giá đỡ kim loại do CRC thiết kế. Phanh xe thuộc loại phanh đĩa trước mang phong cách Braking Sunstar Batfly.
Bộ nhông xích của xe.
Vành bánh xe Kineo với kết cấu nan hoa ấn tượng có cấu hình nổi bật. Núm màu đỏ thực sự tạo nên sự tinh tế. Màu sắc này cũng gợi nhắc lên âm hưởng của xe đua. RVS #1 còn đem lại hương vị hơn nhờ loại khuôn đức đặc biệt và được trang trí với tia sảng đỏ khác biệt ở dạng đường chéo.
Phía trước xe là một kiệt tác về phong cách và hiệu suất. Đèn pha LED thích ứng có thể bật/tắt tùy thuộc vào tốc độ và độ nghiêng của xe, các chùm sáng mạnh có thể chiếu sáng nhiều cung đường khác nhau.
Bản thiết kế xe.
Cụm đèn LED phía sau cũng đảm bảo tối đa khả năng hiển thị của xe. Bình xăng và yên ngồi được thiết kế một cách khéo léo. Với cách thiết kế lại, yên ngồi đã được tăng cường sự thoải mái và công thái học với một mô hình tổ ong độc đáo bắt mắt. Bình xăng được dát titan tăng thêm độ sang chảnh. Ống xả xe cũng được thiết kế hoàn toàn bằng titan với sự giúp sức của dự án SC-Project.
Hiện MV Agusta chưa công bố chi tiết về giá bán của RVS #1. Hãng xe này cho biết khách hàng nên tham khảo ở đại lý phân phối của hãng ở địa phương. Tuy nhiên MV Agusta cũng khẳng định trước rằng bất kỳ mẫu xe nào trong gia đình RVS cũng sẽ là độc nhất, rất hiếm và rất đắt. Cho nên nếu muốn xe các khách hàng cần có đơn đặt trước.