Nên chọn Triumph Street Triple S hay Ducati Monster 821?
Triumph Street Triple S và Ducati Monster 821 là hai ứng cử viên sáng giá trong phân khúc naked bike 800 cc.
Động cơ
Ducati Monster 821 được trang bị động cơ 821 cc, L-Twin, tạo ra công suất 109 mã lực tại 9.250 rpm và mô-men xoắn 86 Nm tại 7750 rpm.
Triumph Street Triple S
Triumph Street Triple S được đi kèm với động cơ 3 xi-lanh thẳng hàng, 765 cc, sản sinh công suất 113 mã lực ở 11.250 rpm và mô-men xoắn 73 Nm ở 10.421 Nm.
Trọng lượng và kích thước
Monster 821 nặng 180,5 kg khi không có nhiên liệu và chất lỏng trong khi Street Triple S có trọng lượng chỉ với 166 kg. Người điều khiển có thể đổ đầy 16,5 lít nhiên liệu trong khi Triumph cung cấp bình nhiên liệu lớn hơn 17,4 lít.
Khung xe trọng lượng nhẹ và nhanh nhẹn của Street Triple S làm cho xe trở thành một chiếc xe chinh phục các góc cua một cách hiệu quả. Những người tìm kiếm một lựa chọn ghế ngồi thoải mái có thể lựa chọn Monster 821 với chiều cao ghế ngồi có thể điều chỉnh 785-810 mm.
Phanh và hệ thống treo
Ducati Monster 821
Triumph Street Triple S đi kèm với phanh đĩa kép phía trước Nissin (310 mm) trong khi phía sau là một đơn vị phanh Brembo 220 mm. Ducati cung cấp Monster 821 với bộ phanh Brembo M4-32 ở cả hai đầu, thiết lập lớn hơn ở cả hai đầu (mặt trước 320 mm, phía sau 245 mm).
Nhiệm vụ hệ thống treo được xử lý bởi phuộc USD 41 mm trên Street Triple S và phuộc USD 43 mm cho Monster 821. Cả hai xe đạp đều có kích thước lốp tương tự 120/70-ZR17 cho phía trước và 180/55-ZR17 cho phía sau. Monster 821 cung cấp khả năng di chuyển bánh xe tốt hơn, giúp dễ dàng giảm cá va đập có thể xuất hiện đột ngột trên các con đường.
Thiết bị và giá cả
Màn hình giao diện điều khiển bán kỹ thuật số của Street Triple S
Monster 821 đi kèm với chế độ điều khiển, chế độ điện, kiểm soát độ bám đường, kiểm soát bướm ga và công nghệ chống bó cứng phanh ABS của Bosch tiêu chuẩn. Các thiết bị tùy chọn như sang số nhanh và máy phân tích dữ liệu có thể được cài đặt sau đó.
Giao diện màn hình TFT của Ducati Monster 821
Triumph Street Triple S đi kèm với thiết bị tương tự nhưng sở hữu giao diện điều khiển bán kỹ thuật số, trong khi đó đối thủ của xe sở hữu màn hình TFT. Monster 821 có mức giá 951.000 Rupee (320 triệu đồng) trong khi Street Triple S có giá 919.000 Rupee (309 triệu đồng).
TMC Dumont là một chiếc xe đầy tính nghệ thuật như bước ra từ một bộ phim khoa học viễn tưởng.