Moto Vitalis: Xế độ không thể thiếu cho dân chơi
Moto Vitalis với thiết kế ấn tượng khiến phái mạnh ai ai cũng khao khát có được.
Vitalis theo tiếng Latin có nghĩa là “thiết yếu” hay “quan trọng”, muốn nói tới thứ không thể thiếu được trong cuộc sống của bạn. Với dân mê xe thì đó chính là xế cưng của mình. Xế nổ giống như một người bạn có thể đem tới các cảm xúc, khiến bạn vui, đau, thích thú hay sợ hãi.
Moto Vitalis.
Dĩ nhiên để tăng thêm “tình cảm” với xế nổ, nhiều dân chơi đã tiến hành độ chiếc xe của mình trở nên hút mắt hơn. Chủ sở hữu của chiếc xế độ này cũng không nằm ngoài quy luật đó. Chiếc xe được độ dựa trên phiên bản Moto Guzzi Le Mans III, một môtô vốn có động cơ mạnh mẽ, khung gầm tuyệt vời cùng khả năng nổi tiếng về mức độ tiết kiệm nhiên liệu.
Các đường nét pha trộn giữa cổ điển và hiện đại.
Mục tiêu của quá trình độ đó là giảm trọng lượng và chỉnh sửa khung gầm cho Moto Guzzi để cải tiến về mặt hiệu suất. Bần khung đã được cắt ở phía sau cho phép tạo ra một hình dạng khác biệt. Kết quả là khung gầm cao hơn và hẹp hơn. Đồng thời với những vật liệu nhẹ hơn được sử dụng đã giúp cho chiếc xe giảm rất nhiều trọng lượng. Hệ thống treo sau xe cũng được gắn cặp giảm xóc tùy chỉnh Ohlins bằng khí gas. Phần thấp hơn của khung gầm cũng được cắt bỏ để tạo ra trọng lượng nhẹ nhất có thể cho xe.
Yên ngồi thoải mái.
Các thành phần nhôm tổng hợp CNC giúp nâng cao và tăng sức mạnh cho khung gầm mà không làm tăng trọng lượng. Ở phía trước là cặp phuộc đua Paioli 45 mm chắc chắn và hệ thống phanh hiệu suất cao Brembo với cỡ mâm 320 mm có điểm nén piston kép. Hệ thống này được đặt trên bộ vành bánh cỡ 17-inch. Bánh xe đều sử dụng lốp không xăm và vành loại nhôm được sản xuất độc quyền.
Phía trước có kính chắn gió.
Thân xe với những đường nét pha trộn hiện đại và hoài cổ. gầm xe cao trung bình, cản trước với yến quây đầy đủ cùng một kính chắn gió. Cấu trúc thân xe hoàn toàn độc đáo. Đuôi xe cũng được xây dựng với phong cách ấn tượng tạo ra hình chữ V ở phía sau xe.
Hệ thống treo sau.
Những thành phần bằng nhôm được thay thế vào cho chỗ để chân, thanh ôm phuộc và hỗ trợ giảm xóc sau, cũng như cản bằng nhôm cho cả phía trước và phía sau. Bộ ống xả được thiết kế bởi Mass Exhaust, cụm đồng hồ kỹ thuật số từ Acewell còn bánh lốp cao su từ Pirelli Phantom.
Trọng lượng nhẹ.
Nhìn tổng thể, Moto Vitalis đúng như tên gọi của mình là một xế nổ đốn tim rất nhiều người thuộc phái mạnh.
Cuốn hút phái mạnh.
Dân chơi xứ vạn đảo đánh giá Yamaha Exciter 150 độ M1 của dân Việt đạt tới đẳng cấp kiệt tác nghệ thuật.