Một cuộc sống mới dành cho chiếc BUELL XB9S đời 2002
Chiếc Buell XB9S 2002 này đã rất may mắn được đến với xưởng độ North East Custom ở Ý.
Không có gì đáng buồn hơn khi xế cưng của bạn bị hỏng sau vụ va chạm. Chiếc Buell XB9S 2002 này đến với xưởng độ North East Custom ở Ý. Khung xe phía sau bị cong, bình nhiên liệu bị phá vỡ, và đèn chiếu đã bị vỡ thành từng mảnh.
Buell XB9S 2002 bản độ với ghế ngồi độc đáo
Trong hai năm, chiếc Buell XB9S đã hiện diện trong ga ra của chủ nhân, trước khi quyết định cứu vãn nó bằng việc độ lại chiếc xe. Và rồi chủ nhân của nó đã quyết định gọi cho hai anh em Diego và Riccardo Coppiello.
Ý tưởng lồng ghép bình nhiên liệu bên trong khung xe khá hấp dẫn. Ngoài ra, họ còn bổ sung thêm một bình nhiên liệu giả trên xe.
Với trọng lượng khô chỉ 175 kg, XB9S đã là một chiếc xe nhẹ - đặc biệt là so với kích thước động cơ. Để làm cho chiếc Buell nhẹ hơn, Diego và Riki cũng tạo ra một chiếc ghế ngồi đặc biệt. Loại bỏ thiết kế đuôi, cần một khung đỡ phía dưới hỗ trợ trọng lượng của người lái. Ghế mới đồng nghĩa với việc loại bỏ hệ thống điện bên dưới ghế, cất giấu chúng dưới lớp vỏ bằng sợi thủy tinh mỏng ở trên cùng của khung.
Chắn bùn bằng sợi thủy tinh và đặt pin lithium ion mới phía sau bên dưới ống xả. Các phuộc xe cũng được tái thiết kế, giảm xóc mới của Hyperpro và lốp xe của Michelin.
Thanh tay lái từ mô hình Honda CB 400SS, cùng với đèn pha tròn đơn giản nhưng đậm chất cổ điển. Bảng điều khiển Motogadget gắn trên đầu xe.
Cùng ngắm hình ảnh chiếc Buell XB9S 2002 bản độ:
Có khoảng 2.443 chiếc của chiếc superbike CBR1000RR và bản CBR1000RR SP 2017 gặp sự cố nắp thùng nhiên liệu tại Mỹ.