Mổ xẻ Royal Enfield Continental GT mạnh nhất
Royal Enfield Continental GT qua tay các thợ độ đã nâng gấp đôi sức mạnh động cơ, và trở thành mẫu xe mạnh nhất trên thế giới trong gia đình Continental GT.
Royal Enfield là lựa chọn phổ biến đối với giới mê xe môtô ở nhiều nơi. Mới đây hãng độ xe ở Úc đã biến Royal Enfield Continental GT trở thành chiếc café racer tuyệt đẹp.
Royal Enfield Continental GT phong cách cafe racer.
Nhưng thiết kế không phải là chủ đề mà chúng tôi muốn tập trung bình luận ngay bây giờ. Continental GT độ lần này gây đáng chú ý vì không phải sử dụng loại động cơ hút khí tự nhiên như thông thường mà được chuyển sang loại động cơ tăng áp và trở thành một mẫu xe mạnh nhất trên thế giới trong gia đình Continental GT.
Chiếc xe với những thay đổi ấn tượng.
Sau khi độ, mẫu xế này được đổi tên là Continental GT-T, cho công suất đầu ra mạnh hơn gần gấp đôi so với tiêu chuẩn. Bí quyết tạo nên sức mạnh đó đến từ bộ tăng áp nhỏ RHB31 từ Suzuki, giúp tăng công suất từ 29 mã lực lên tới 50 mã lực. Tuy nhiên xe vẫn sử dụng cùng tỉ số nén 8.5:1 để duy trì được độ tin cậy của xe.
Động cơ tăng áp cho sức mạnh vượt trội.
Ngoài động cơ, bề ngoại xe cũng có nhiều cải tiến. Trong đó phía trước có đèn xi-nhan nhỏ hơn và tấm chắn bùn nhỏ. Bình xăng được sơn OEM, trang bị một huy hiệu Enfield màu vàng trên cả hai mặt và một dây đai bằng da vắt vòng qua nhìn rất ấn tượng. Ở phía sau, thiết kế đuôi được giảm thiểu gọn gàng, yên ngồi bằng da nâu bọc lại và hệ thống ống xả được sơn màu đen.
Đối với những ai muốn mua mẫu xe này cũng không cần phải thất vọng khi ở quá xa. Bởi không lâu nữa công ty độ xe MotoMax sẽ sớm bán bộ tăng áp. Giá bán của bộ dụng cụ này vẫn chưa được tiết lộ.