Kymco trình làng bộ đôi tay ga hàng xịn, đối đầu Honda PCX
Hai mẫu maxi-scooter mới nhà Kymco sở hữu đường nét thể thao sắc sảo, cùng với các trang bị khá hiện đại.
Theo thông tin từ chuyên trang xe RideApart, Kymco mới đây đã đưa ra bản cập nhật 2024 cho bộ đôi tay ga Dink và Tunner R tại thị trường châu Âu. Việc liên tục làm mới sản phẩm ở tất cả các phân khúc xe tay ga tại thị trường này đang càng củng cố thêm vị trí số 1 của Kymco.
Phiên bản 2024 của bộ đôi tay ga mới nhà Kymco đơn thuần là bản cập nhật màu sắc mới không có nhiều thay đổi về trang bị cũng như động cơ. Cụ thể, Kymco Dink (với 2 phiên bản 125cc và 150cc) vẫn giữ ngôn ngữ thiết kế maxi-scooter đặc trưng tuy nhiên có sàn để chân phẳng, phù hợp với người sử dụng thường xuyên có nhu cầu chứa túi xách, hoặc đồ dùng nơi khoang để chân.
Trong khi đó, Kymco Tunne R lại sở hữu thiết kế khoang để chân ngăn đôi, điều này cho xe có được thiết kế thể thao và thanh thoát hơn, phù hợp với nam giới. Cả hai đều sở hữu đèn chiếu sáng công nghệ LED, có kính chắn gió cao, cụm đồng hồ kỹ thuật số toàn phần và những đường nét thể thao sắc sảo.
Các trang bị trên bộ đôi max-scooter này cũng tương tự nhau với phuộc trước ống lồng, phía sau là giảm xóc lò xo đôi. Xe sử dụng phanh đĩa cho cả bánh trước và sau kèm theo công nghệ CBS giúp dừng xe an toàn hơn. Ngoài ra, cả hai đều có cốp chứa đồ rất rộng rãi phía dưới yên xe.
Về sức mạnh, phiên bản 125cc của Dink và Tunnel R được trang bị động cơ xy lanh đơn dung tích 125cc, làm mát bằng không khí, sản sinh công suất tối đa là 11,2 mã lực và mômen xoắn cực đại là 10,6 Nm. Trong khi Dink 150 sử dụng động cơ xy lanh đơn dung tích 150cc, làm mát bằng dung dịch và sản sinh công suất tối đa là 14,8 mã lực, mômen xoắn là 13,7Nm.
Giá bán của Kymco Dink 125 tại Italia là 3840 Euro - khoảng 99,6 triệu đồng. Trong khi bản 150cc có giá bán là 4440 Euro - khoảng 115 triệu đồng.
Nguồn: [Link nguồn]
Không chỉ sở hữu động cơ mạnh mẽ mà các trang bị trên Kymco KRV200 còn rất hiện đại với ABS, TCS, smartkey...