KTM RC 390 thế hệ thứ 2 sẽ nổi bật với công nghệ nào?
KTM RC 390 thế hệ thứ hai sẽ sắc nét hơn hẳn so với thế hệ tiền nhiệm, ngoài ra xe cũng được trang bị một loạt công nghệ mới
Trong khi chậm chễ về thời gian ra mắt, KTM RC 390 thế hệ thứ hai mới đây đã được phát hiện trong một thử nghiệm, mẫu xe này dự kiến được ra mắt tại EICMA 2019.
KTM RC 390 thế hệ thứ hai sẽ lấy nhiều nét mẫu Duke 390 thế hệ thứ hai, điều đó có nghĩa là chiếc xe sẽ có bảng điều khiển với màn hình LCD 5.0 inch với kết nối Bluetooth, phuộc ngược upside down, chế độ Supermoto (hỗ trợ tắt ABS bánh sau), đèn pha LED, bình nhiên liệu lớn hơn và một ổ khóa được định vị lại di chuyển tới gần bình nhiên liệu hơn.
Hình ảnh concept của sportbike KTM RC 390 thế hệ thứ hai
KTM RC 390 2020 cũng sẽ có một được kính chắn gió lớn hơn để giảm lực cản gió, công thái học tốt hơn với tay lái có vị trí cao hơn và dè trước lớn hơn cho vẻ ngoài khỏe khoắn hơn. Tuy nhiên, chiếc xe máy sẽ tiếp tục mang phong cách khá dữ tợn, vừa có khả năng xử lý sắc nét hơn trong khi vẫn thoải mái hơn trước.
KTM cũng sẽ cập nhật động cơ xi-lanh đơn 373,2 cc để đáp ứng định mức khí thải Euro 5 và BS6. Chúng ta hy vọng động cơ sẽ được tinh chỉnh hơn trước với hệ thống ống xả tốt hơn. Công suất dự kiến 43,5 mã lực trong khi mô-men xoắn tăng lên 38 Nm. KTM RC 390 mới dự kiến sẽ được tinh chỉnh hơn trước và có thể có tính năng kiểm soát độ bám đường hoặc góc cua.
KTM RC 390 2020 sẽ lấy rất nhiều nét thiết kế từ Duke 390 thế hệ thứ hai
Tất nhiên, tất cả những thay đổi này sẽ làm tăng giá bán của KTM RC 390 2020, mẫu xe này dự kiến sẽ có giá 3,5 triệu Rupee (115 triệu đồng). Đây hứa hẹn sẽ là đối thủ đáng gờm của các đối thủ cùng phân khúc như Honda CBR500R, Yamaha R25 hay Kawasaki Ninja 300.
Nhà sản xuất xe điện Arcimoto có kế hoạch bắt đầu sản xuất những xe máy điện FUV vào đầu năm 2019.