Không phải mô tô hầm hố, chiếc xe điện đầu tiên của Ducati mới hết sức... dễ thương
Người ta đang thực sự mong chờ hãng sản xuất siêu mô tô Ducato sẽ trình làng những mẫu xe điện hầm hố, nhưng trên thực tế, chiếc xe điện đầu tiên mang thương hiệu này lại là một chiếc tay ga.
Trong bối cảnh xe điện đang dần trở thành mục tiêu của thị trường phương tiện giao thông trên toàn cầu thì Ducati đã có những động thái nhằm phát triển dòng xe điện mang thương hiệu của mình.
Chiếc CUx phiên bản Ducati trông rất là nhẹ nhàng, đối ngược với những mô tô Ducati khác.
Tuy nhiên thay vì nghiên cứu và phát triển dòng xe riêng của mình, Ducati đã bắt tay với V Moto - nhà sản xuất xe tay ga nổi tiếng có trụ sở tại Nam Kinh, Trung Quốc - để "dán nhãn Ducati" vào dòng xe mà V Moto đã sản xuất. Chiếc xe điện có tên là CUx.
Sẽ có 4 tùy chọn màu sắc cho người sử dụng.
CUx sẽ được sản xuất và phân phối bởi V Moto, tuy nhiên, các khía cạnh về marketing và quảng bá sản phẩm do Ducati phụ trách.
Sự hợp tác này "sẽ giúp fan Ducati có cơ hội trải nghiệm dòng xe điện 2 bánh cao cấp từ V Moto và tạo nhiều thuận lợi để V Moto có thể mở rộng các kênh bán hàng của chúng tôi tại thị trường châu Âu" - Tổng giám đốc của V Moto, ông Charles Chen cho biết.
Xe sử dụng động cơ của Bosch.
Dòng xe tay ga CUx được trang bị động cơ Bosch công suất 2.8 kW và cung cấp sức mạnh tương đương 3.75 hp, có thể đạt tốc độ tối đa là 45km/h. Xe được cấp nguồn bởi pin 60V công suất 1.8kWh, thời gian sạc đầy sẽ từ 7-8 giờ và quãng đường đi được khi sạc đầy là 75km.
Mặt nạ phía trước có tích hợp camera hành trình.
Bảng đồng hồ điện tử.
Cốp chứa đồ rộng rãi.
Hệ thống đèn Led sau.
Và có khả năng chống nước.
Quyết định “chơi lớn” ở mảng xe điện, Volkswagen có thể sẽ đầu tư ít nhất 30 tỷ euro vào lĩnh vực này để tăng...