iGet “điểm huyệt họng” chặn bệnh uống xăng của Vespa, Piaggio

Sự kiện: Xe Vespa Xe piaggio

Với iget, giờ đây xe tay ga Vespa, Piaggio không chỉ sang trọng, đẳng cấp mà còn cực kỳ kinh tế giúp người mua thoát khỏi nỗi lo tốn tiền đổ xăng.

Có lẽ không cần bàn luận nhiều, Vespa, Piaggio là tên tuổi dòng xe tay ga đã trở nên quen thuộc với người tiêu dùng Việt Nam.

iGet “điểm huyệt họng” chặn bệnh uống xăng của Vespa, Piaggio - 1

Piaggio Medley S 2018 trang bị động cơ iGet 4 valve.

Từ trước đến giờ, những mẫu xe tay ga Vespa, Piaggio đều được coi là đẹp, phong cách, sành điệu, và thời thượng. Thế nhưng có điều mà không ít người e dè sau khi hào sảng mở hầu bao tậu Vespa, Piaggio đó chính là dòng xe này có những hạn chế về công nghệ, xe "uống" khá tốn xăng.

Tuy nhiên, Piaggio trong những năm trở lại đây đã áp dụng trên các dòng sản phẩm mới những công nghệ tối tân, cải thiện đáng kể tính năng lái, tiêu thụ nhiên liệu tiết kiệm hơn, cùng nhiều tiện ích, phục vụ người lái xe đúng theo nghĩa vừa vương giả vừa tiết kiệm.

iGet “điểm huyệt họng” chặn bệnh uống xăng của Vespa, Piaggio - 2

2018 Piaggio Liberty S 125.

Nổi bật nhất trong số các cải tiến đó chính là việc Piaggio cho ra lò thế hệ động cơ iGet mới kết cấu 4 van dành cho Piaggio Medley, iget 3 van dành cho Vespa GTS, Vespa Sprint, Vespa Premiavera, Piaggio Liberty. Thế hệ động cơ này không chỉ giúp các dòng xe ga ăn khách của Piaggio, Vespa chạy êm ái, mạnh mẽ mà còn rất tiết kiệm nhiên liệu.

Để có được sự bứt phá, vượt qua yếu điểm trên, hệ thống động cơ iGet trên Vespa, Piaggio đã được trang bị bộ đề khởi động, bầu lọc gió nâng cấp cùng với bộ lọc giấy giúp xe giảm tiếng ồn đến 70%.

Trong khi đó cảm biến khí áp có trong động cơ giúp xe hoạt động tốt ở mọi điều kiện thời tiết khác nhau. Cảm biến độ nghiêng giúp xe có thể tắt động cơ ngay lập tức nếu xe bị đổ và khi muốn tiếp tục hành trình có thể khởi động lại chìa khóa.

iGet “điểm huyệt họng” chặn bệnh uống xăng của Vespa, Piaggio - 3

2018 Vespa GTS 150.

Động cơ iGet cho công suất vượt xa công suất cũ tới 10% nhưng lượng tiêu thụ nhiên liệu lại giảm đi 16% nhờ phun xăng điện tử. Ví dụ các đánh giá iGet trên Vespa GTS 125 và GTS 150 cho thấy mức tiết kiệm nhiên liệu giờ đã đạt tới ngưỡng lần lượt là 42,4 km/l và 41,1 km/l.

Điều đó nghĩa rằng, với  bình xăng 7 lít của GTS thì bạn có thể đi được quãng đường thoải mái mỗi lần nạp xăng.

Với những gì đã làm được iGet thế hệ mới chính là cú hích để Vespa, Piaggio tiếp tục bước sang trang sử mới mà không đánh mất vương miện dòng xe tay ga sang chảnh, quý phái và trở thành huyền thoại trong trái tim người tiêu dùng.

2018 Vespa Primavera và Sprint mới đẹp tu hoa bế nguyệt

2018 Vespa Primavera và Sprint với bản màu mới và viền hộc đèn LED được bọc crôm đẹp quý phái khiến hoa cũng phải nhường,...

Chia sẻ
Gửi góp ý
Lưu bài Bỏ lưu bài
Theo Văn Biên ([Tên nguồn])
Xe Vespa Xem thêm
Báo lỗi nội dung
GÓP Ý GIAO DIỆN