Honda sẽ hồi sinh dòng GB1100, phong cách neo-cafe racer khác biệt?
Honda có khả năng xem xét việc hồi sinh dòng GB với việc giới thiệu neo-cafe racer GB1100 TT.
Suzuki rõ ràng không phải là nhà sản xuất duy nhất xem xét việc bổ sung một mô hình cafe racer vào dòng sản phẩm của mình. Honda cũng có thể đi theo con đường đó và nếu tin đồn dưới đây là sự thật thì chúng ta cùng xem cuộc cạnh tranh mới giữa những nhà sản xuất.
Bản concept Honda GB1100 TT hoàn toàn mới
Hồi tuần trước, thông tin về việc Honda sẽ giải quyết các tiêu chuẩn khí thải Euro 5 hiện ra với một mô hình adventure Africa Twin lớn hơn đã rò rỉ trên mạng. Theo đó, để giải quyết tiêu chuẩn khí thải Euro 5, động cơ mớicủa Honda sẽ có được sự gia tăng về dung tích để đạt mức 1.080 cc cho năm 2020 và có thể đáp ứng các quy định về khí thải nhờ công nghệ van biến thiên.
Honda có khả năng xem xét việc hồi sinh dòng GB
Trang Young Machine của Nhật Bản mới đây cũng đăng tải thông tin Honda có khả năng xem xét việc hồi sinh dòng GB với việc giới thiệu GB1100 TT. Mẫu ảnh concept được Young Machine tạo ra có các thành phần hàng đầu như phuộc Ohlins và phanh Brembo. Nhưng có thể nhà sản xuất Nhật Bản sẽ tạo ra một phiên bản GB1000 tiêu chuẩn với giá cả phải chăng hơn, và một phiên bản cao cấp với các thành phần cao cấp này cho những người lái xe đang tìm kiếm trải nghiệm neo-cafe racer tuyệt vời nhất.
Vào những năm 80, Honda đã sử dụng tên gọi GB để xác định dòng thể thao cổ điển classic sport của mình.
Động cơ mới được được sử dụng trên GB1000 TT sẽ là động cơ xi-lanh đôi mới mà chúng ta đã nói đến trên đây, có nghĩa là động cơ này có dung tích 1.080 cc và có thể cung cấp khoảng 100 mã lực. Honda chắc chắn sẽ cung cấp tùy chọn hộp số tay hoặc DCT tự động.
Honda Super Cub 110 2019 được cập nhật về các biến thể màu mới, mang lại lựa chọn phong phú đa dạng hơn cho khách hàng.