Honda Dio 110 tiết kiệm xăng, thiết kế trội hơn Honda Vision
Với mức tiêu thụ xăng chỉ 59 km/l, cộng với lối thiết kế pha trộn kiểu SH Mode, nếu Honda Dio 110 về Việt Nam có thể khiến người hâm mộ Honda Vision chao đảo.
Honda Dio 110 là dòng xe tay ga cỡ nhỏ, lần đầu được tung ra thị trường Nhật Bản vào tháng 7 năm 2011, và sau đó đã trở thành một mẫu xe ga khá phổ biến. Từ tháng 3 năm 2015, Dio 110 trải qua cuộc đại tu, tăng cường sức mạnh với bánh lốp 14-inch, hiệu suất chạy cao, cùng bộ động cơ eSP, có tính năng Idling Stop, và khung gầm được làm mới lại.
Honda Dio 110.
Giờ đây Honda Dio 110 thế hệ mới tiếp tục kế thừa các thành tựu trước đây, đem lại lý chọn tốt cho người tiêu dùng. Mẫu xe ga này vừa cải tiến về hiệu suất sức mạnh lẫn bảo vệ môi trường, đem tới tính sử dụng thực tiễn và linh hoạt.
Mạnh mẽ, linh hoạt.
Xe có trọng lượng nhẹ 100 kg, dễ điều khiển. Phanh xe có hệ thống phanh liên hợp phân bổ lực bánh giữa bánh trước và sau, đem lại sự an toàn tối ưu hơn. Đáng chú ý, động cơ eSP không những giúp Dio 110 vận hành trơn chu mà còn tiết kiệm xăng khi đạt chỉ số tiêu thụ chỉ 59,02 km/l. Tuy nhiên, nó vẫn cao hơn một chút so với mức 53,47 km/l của Honda Vision 110 có bán tại Việt Nam.
Phanh đĩa.
Sức mạnh đầu ra của động cơ OHC, 108cc của Dio đạt công suất tối đa 9 mã lực tại 7500 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 9,3 Nm tại 5500 vòng/phút. Với mức tiêu thụ lý tưởng như trên, chỉ cần đổ đầy bình xăng 5,2 lít, Honda Dio 110 sẽ giúp bạn đi được quãng đường đi mãn nguyện.
Thiết kế đồng hồ sáng sủa.
Nếu thoáng nhìn qua, Honda Dio 110 ở Nhật Bản ngay lập tức khiến người tiêu dùng ở Việt Nam nhận thấy có nhiều nét giống với mẫu xe ga ăn khách nhất hiện nay là Honda Vision.
Các tấm ốp yếm rất chắc chắn.
Tuy nhiên, quan sát kỹ hơn cho thấy, các tấm ốp trên Dio 110 có vẻ chắc chắn hơn. Những đường gân dập nổi giúp Dio 110 mạnh mẽ hơn hẳn. Đi về phía sau là đuôi xe kéo dài với phần giá để đồ nhìn giống đuôi của SH Mode. Nếu Honda Dio 110 về Việt Nam có thể mẫu xe ga Nhật Bản này sẽ khiến cho người hâm mộ của Honda Vision chao đảo.
Đuôi xe giống SH Mode.
Hệ thống Idling Stop.
Thiết kế vững chãi.
Kiểu dáng phảng phất giống SH Mode và Honda Vision ở Việt Nam.
Tiết kiệm xăng.
Có thể khiến Honda Vision lu mờ.
Nguồn: [Link nguồn]
Nối tiếp bản phanh tang trống, mới đây xe côn tay 2020 Honda Livo BS6 bản phanh đĩa đã chính thức ra mắt ở thị trường Nam...