Honda CB750 1970 độ Cafe Racer, đơn giản nhưng tinh tế
John Green yêu thích xe gắn máy bởi nó nhỏ gọn, chiếm ít không gian hơn ô tô, chính vì thế, anh đã lựa chọn chiếc Honda CB750 1970 trở thành "người bạn đồng hành" của mình.
John Green từ nhỏ đã có niềm đam mê mãnh liệt với xe cộ, ông lớn lên cùng với cha của mình ở vùng phía nam California.
John Green yêu thích xe gắn máy bởi nó nhỏ gọn, chiếm ít không gian hơn ô tô. Vì thế, anh đã mua chiếc Honda CB750 1970, nhưng xe hoạt động không đúng mong muốn của John.
Honda CB750 1970 độ cafe racer
Sau đó 6 tuần, anh đã bắt tay vào dự án cải tạo chiếc xe của mình. Cùng với một bộ sưu tập phong phú các linh kiện xe máy, John sử dụng van, lò xo mới, trục cam từ chiếc Honda CB750 1969, bộ chế hòa khí Keihin CR 29 mm. Phanh trước 4LS được lấy từ Suzuki GT750 năm 1972. Cánh tay đòn phía sau được xưởng MotoGPwerks xây dựng lại mô phỏng theo Calfab.
John Green luôn yêu thích những thứ hoài niệm. Những chiếc xe đua và phong cách cổ điển của những năm đầu thập niên 60 và 70. Nhiên liệu nhôm và thùng dầu là những bản sao của xe Honda Racing CR trong giai đoạn 1969-70. Khung được rút ngắn ở phía sau, được sửa đổi để phù hợp với thùng nhiên liệu. Đồng thời, chủ nhân chiếc xe đã di chuyển bàn đạp để chân về phía sau khoảng 4 inch (101 mm).
Xe mang đậm phong cách đơn giản nhưng rất tinh tế
John cũng đã sử dụng một bộ vành nan hoa mới cho bánh xe. Phần đuôi lấy ý tưởng từ chiếc Kawasaki KZ750B. Phía đuôi cũng có một pin Lipo nhỏ và thiết bị điện tử.
Cùng so sánh thông số kỹ thuật giữa hai mẫu xe tay ga Honda Cliq và Honda Navi.