Giá xe Attila mới nhất giữa tháng 6/2022 cùng thông số kỹ thuật chi tiết
Cập nhật mới nhất trong tháng 06/2022 về giá xe Attila của SYM. Đi kèm với đó là những thông số kỹ thuật chi tiết của dòng xe tay ga dành cho chị em phụ nữ đang được ưa chuộng hiện nay.
Attila là dòng xe tay ga cực kỳ được ưa chuộng đến từ SYM. Đây là thương hiệu sản xuất xe máy, xe tay ga hàng đầu Việt Nam, cạnh tranh cùng với các tên tuổi lớn như Honda, Yamaha,... Các sản phẩm xe máy đến từ SYM không chỉ có thiết kế trang nhã, nhỏ gọn, mà giá thành cũng vô cùng dễ chịu, phù hợp túi tiền của người dân Việt Nam.
Attila là mẫu xe tay ga bình dân đã có tuổi đời khá lâu. Trải qua hàng chục năm nâng cấp và ra mắt các thế hệ mới, đến nay Attila đã hoàn thiện hơn về mặt công nghệ, thiết kế, khiến nó trở thành một chiếc xe tay ga lý tưởng, giá thành rẻ để các chị em phụ nữ sử dụng đi làm, đi chơi hàng ngày.
Bảng giá xe Attila mới nhất tháng 06/2022
Hiện nay mức giá dành cho các phiên bản xe Attila của SYM đang được đánh giá là rất tốt, ít bị làm giá và không có sự thay đổi nhiều giữa giá từ nhà sản xuất so với giá của các đại lý ủy quyền. Vậy nên các chị em hoàn toàn có thể yên tâm mua hàng mà không sợ giá bán quá cao.
Sau đây là bảng giá xe Attila của SYM được cập nhật mới nhất trong tháng 06/2022 tại thị trường Việt Nam:
Phiên bản xe | Giá niêm yết | Giá đại lý |
SYM New Attila 125cc | 33.700.000 VND | 33.700.000 VND |
SYM Attila 50cc | 25.700.000 VND | 25.700.000 VND |
*Lưu ý: Giá xe có thể thay đổi tùy thuộc vào chương trình khuyến mãi theo tháng, và còn phụ thuộc vào chính sách bán xe của từng khu vực, từng đại lý.
Đánh giá chi tiết về xe Attila
1. Về thiết kế
Attila 50cc hay 125cc đều mang trong mình thiết kế vô cùng thanh lịch, trang nhã, trẻ trung và đầy nữ tính. Phần đầu của xe với cụm đèn pha LED hình tròn, được thêm vào các chi tiết mạ Crom sáng bóng, tăng thêm vẻ thẩm mỹ và sang trọng. Đèn xi nhan được đặt phía dưới thấp, giống như nhiều mẫu xe tay ga phong cách châu Âu thường làm như Attila đang theo đuổi.
Phần mặt đồng hồ của xe Attila được thiết kế dưới dạng điện tử, với màn hình LCD hiển thị sắc nét, trực quan và đầy đủ các thông số cơ bản của xe như tốc độ, tình trạng nhiên liệu, số km đã đi,...
Phần đuôi xe Attila có phần đèn hậu dạng LED đa tầng vô cùng độc đáo, giúp tăng sự thẩm mỹ cho xe cũng như khả năng cảnh báo cho các xe phía sau. Đèn xi nhan được tách rời về hai bên chứ không nằm chung một cụm đèn với nhau. Tuy nhiên phiên bản 50cc thì chỉ được trang bị đèn Halogen ở cả đèn pha lẫn đèn hậu mà thôi.
Yên xe Attila được thiết kế khá rộng rãi, thoải mái cho hai người ngồi. Yên xe được bọc da cao cấp, mềm mại, êm ái, đi kèm với các chi tiết đường khâu tăng tính cách điệu và khiến người lái xe không cảm thấy nhàm chán. Sau cùng là phần tay dắt xe nằm ở phía đuôi được làm bằng hợp kim chống gỉ, được uốn cong mềm mại, giúp các chị em dễ cầm nắm và dắt xe không bị đau tay.
2. Về trang bị
Xe Attila 50cc hay 125cc đều có phần nắp bình xăng nằm ở phía đằng trước của xe, được che lại bằng nắp đóng tự động, có thể mở ra dễ dàng khi các chị em xoay chìa khóa xe sang chế độ mở nắp bình xăng.
Nằm dưới phần yên xe là phần cốp chứa đồ rộng rãi, có dung tích 27 lít có thể chứa được hai mũ bảo hiểm nửa đầu cũng như các vật dụng cá nhân khác mà không lo bị chật, vướng.
SYM còn trang bị cho các dòng xe Attila hệ thống giảm xóc ống lồng ở bánh trước và giảm xóc lò xo cho bánh sau như nhiều loại xe tay ga khác vẫn thường sử dụng. Ngoài ra phần bánh trước được trang bị phanh đĩa cơ bản, kết hợp với phanh tang trống cho bánh sau để đảm bảo an toàn cho các chị em khi lái xe.
Đối với phiên bản Attila 125cc còn được trang bị cổng sạc điện thoại vô cùng tiện lợi, giúp sạc điện thoại dễ dàng khi đang lái xe.
3. Về động cơ
Xe Attila 50cc và 125cc đều sử dụng động cơ xăng 4 thì, làm mát bằng không khí. Attila 50cc sử dụng xi lanh dung tích 49.5cc, cho ra công suất tối đa 2.45kw/8500rpm, momen xoắn cực đại đạt 3.2Nm/6500rpm. Còn phiên bản Attila 125cc sử dụng xi lanh dung tích 124.6cc, cho ra công suất tối đa 7.7kw/8500rpm, momen xoắn cực đại đạt 9.4Nm/6500rpm. Nhờ đó giúp xe có thể vận hành dễ dàng, thoải mái cho các chị em khi vận hành.
4. Về khả năng vận hành
Attila có trọng lượng chỉ từ 108-117kg, không quá nặng nề đối với một chiếc xe tay ga bình dân. Cộng với động cơ E-Power thế hệ mới nhất của SYM khiến cho xe có khả năng vận hành mượt mà, êm ái khi chạy trong đô thị. Mặc dù vậy, mức tiêu hao nhiên liệu của Attila vẫn còn ở mức cao, với trung bình khoảng 2.2L/100km di chuyển.
Thông số kỹ thuật của xe Attila
1. Thông số kỹ thuật xe Attila 125cc
Model | New Attila 125 |
Dài - Rộng - Cao | 1880 - 680 - 1120mm |
Khoảng cách 2 trục | 1320mm |
Khoảng cách gầm | 110mm |
Tổng trọng lượng khô | 117kg |
Động cơ EFI | 4 thì |
Phân khối | 124.6cc |
Hệ thống làm mát | Bằng không khí |
Nhiên liệu sử dụng | Xăng không chì trên 92 |
Dung tích bình xăng | 6.2L |
Công suất tối đa | 7.7kw/8500rpm |
Momen cực đại | 9.4n.m/6500rpm |
Thắng (phanh) trước | Đĩa |
Thắng (phanh) sau | Đùm (cơ) |
Vỏ (lốp) trước | 110/70-12 |
Vỏ (lốp) sau | 120/70-12 |
Đèn pha | Led |
Đèn sau, đèn thắng | Led |
Đèn signal | 12V/10W |
Bảo hành | 36 tháng hoặc 30.000km |
2. Thông số kỹ thuật xe Attila 50cc
Model | Attila 50 |
Dài - Rộng - Cao | 1880 - 680 - 1120mm |
Khoảng cách 2 trục | 1294mm |
Khoảng cách gầm | 100mm |
Tổng trọng lượng khô | 108kg |
Động cơ | 4 thì |
Phân khối | 49.5cc |
Hệ thống làm mát | Bằng không khí |
Nhiên liệu sử dụng | Xăng không chì trên 92 |
Dung tích bình xăng | 5.7L |
Công suất tối đa | 2.45kw/8500rpm |
Momen cực đại | 3.2n.m/6500rpm |
Thắng (phanh) trước | Đĩa |
Thắng (phanh) sau | Đùm (cơ) |
Vỏ (lốp) trước | 110/70-12 |
Vỏ (lốp) sau | 120/70-12 |
Đèn pha | Halogen |
Mức tiêu hao xăng | Dưới 2.22L/100Km |
Đèn signal | 12V/10W |
Bảo Hành | 24 tháng hoặc 30.000km |
Dài - Rộng - Cao | 1880 - 680 - 1120mm |
Đánh giá tổng quan về ưu, nhược điểm của dòng xe Attila
1. Về ưu điểm
- Thiết kế trang nhã, nữ tính, lịch thiệp.
- Kích thước nhỏ gọn, không quá cồng kềnh và nặng nề.
- Khả năng vận hành mượt mà, êm ái khi di chuyển trong đô thị.
- Giá rẻ, cạnh tranh so với các sản phẩm xe tay ga khác trên thị trường.
- Phiên bản Attila 50cc phù hợp cho đối tượng học sinh, sinh viên, không cần bằng lái.
2. Về nhược điểm
- Các trang bị của xe chỉ ở mức cơ bản, không có trang bị nào cao cấp.
- Hơi ít màu sắc cho các phiên bản 50cc và 125cc.
- Bị mất giá theo thời gian, giá trị bán lại không cao.
- Phụ tùng khó tìm và thay thế, khiến chi phí bảo dưỡng cao.
Nguồn: [Link nguồn]
(PLO)- Trong 3 tháng đầu năm 2022, hơn 750.000 xe máy được bán ra tại thị trường Việt Nam.