Ducati vẫn sẽ duy trì động cơ V-Twin tới năm 2020

Sự kiện: Ducati

Ducati 959 Panigale sẽ tiếp tục được trang bị động cơ Desmodromic V-Twin.

Ducati đã tiết lộ động cơ V4 lấy cảm hứng từ MotoGP, động cơ này sẽ cung cấp cho các mô hình Panigale. Tuy nhiên, nhà sản xuất xe máy Ý gần đây đã tuyên bố rằng họ vẫn sẽ áp dụng động cơ V-twin cho các superbike của mình. Phiên bản tiền nhiệm của chiếc Panigale 1299 sở hữu động cơ phù hợp tiêu chuẩn khí thải Euro 3 và đó là lý do tại sao chiếc xe chỉ được bán với số lượng hạn chế. Tuy nhiên, phiên bản Panigale 1299 Final Edition đáp ứng tiêu chuẩn khí thải Euro 4 và Ducati sẽ tiếp tục bán số lượng lớn nhất có thể ở châu Âu cho đến năm 2020.

Ducati vẫn sẽ duy trì động cơ V-Twin tới năm 2020 - 1

Ducati Panigale V4 

Cùng với việc Panigale 1299 ngừng sản xuất, Ducati cũng tuyên bố rằng V-twin sẽ vẫn tồn tại và sẽ tiếp tục cung cấp cho dòng sản phẩm superbike sau năm 2020. Điều này chủ yếu là vì động cơ V4 mới không chỉ đắt hơn mà còn tốn hai lần thời gian để lắp ráp trên dây chuyền sản xuất so với động cơ V-twin, chính vì thế mức giá xe cũng đắt hơn nhiều đối với xe thể thao tầm trung.

Ducati vẫn sẽ duy trì động cơ V-Twin tới năm 2020 - 2

Ducati Panigale 1299 Final Edition 

Giám đốc điều hành Ducati, Claudio Domenicali, cho biết: “Chúng ta sẽ không nhìn thấy động cơ V4 dành cho chiếc Panamale 959. Giá của động cơ rất cao, vì vậy chúng tôi sẽ tiếp tục sản xuất chiếc V-twin cho chiếc 959. Ducati cũng phát hành phiên bản 959 mới cho năm nay - phiên bản Corse, Chiếc xe sẽ được trang bị phuộc thương hiệu Ohlins NIX30 và các giảm xóc TTX46, cùng với các ống xả Akrapovic và một màu sơn đặc biệt”.

TVS Apache RR 310: Đối thủ xứng tầm với KTM RC 390

TVS Apache RR 310 chính thức cạnh tranh trong phân khúc 250 cc-400 cc và là đối thủ nặng ký của KTM RC 390.

Chia sẻ
Gửi góp ý
Lưu bài Bỏ lưu bài
Theo Bạch Dương ([Tên nguồn])
Ducati Xem thêm
Báo lỗi nội dung
GÓP Ý GIAO DIỆN