Ducati Streetfighter V4 xứng đáng với danh hiệu mô tô máy đẹp nhất tại EICMA 2019
Ducati Streetfighter V4 đã đạt được danh hiệu chiếc xe máy đẹp nhất tại EICMA 2019 với 36,7% phiếu bầu, trong khi Aprilia RS 660 và MV Agusta Superveloce 800 lần lượt đứng thứ hai và ba.
Triển lãm EICMA 2019 đã khép lại, đâu là mẫu xe trong số nhiều chiếc xe được công bố tại Triển lãm đã ám ảnh những giấc mơ của bạn? Nếu bạn nói rằng, đó là mẫu Ducati Streetfighter V4 thì rõ ràng bạn không đơn độc và có lựa chọn hoàn toàn chính xác. Trang Motociclismo của Ý đã tiến hành cuộc thăm dò hàng năm, kết quả cho thấy tất cả những người tham dự EICMA và độc giả đều bình chọn Ducati Streetfighter V4 là chiếc xe máy đẹp nhất của EICMA 2019.
Thay mặt thương hiệu, Giám đốc thiết kế của Ducati Andrea Ferraresi và nhà thiết kế Streetfighter V4 Jeremy Faraud đều có mặt ở sân khấu MotoLive tại EICMA để nhận giải thưởng chính thức. Đây không phải là lần đầu tiên Ducati nhận giải thưởng danh giá này. Đây là lần thứ 10 hãng xe máy Ý nhận giành giải thưởng này.
Ducati Streetfighter V4
Giám đốc thiết kế của Ducati Andrea Ferraresi cho biết, Ducati đặc biệt tự hào nhận được giải thưởng này trong một cuộc thi mà tất cả các nhà sản xuất tham gia với các mẫu xe hàng đầu của họ và công chúng nói chung của EICMA - hội chợ xe máy quan trọng nhất trên thế giới.
Ducati Streetfighter V4 được bình chọn là Xe máy đẹp nhất tại EICMA 2019.
Ducati Streetfighter V4 không chỉ đứng đầu bảng xếp hạng với số phiếu lên tới 36,7 phần trăm. Vị trí thứ hai thuộc về Aprilia RS 660, nhận được ít hơn một nửa số phiếu bầu của Streetfolder V4 chỉ 14,9%.
Vị trí thứ ba là MV Agusta Superveloce 800, với 11,23% phiếu bầu. Thứ tư là Honda CBR1000RR-R SP, với 9,43% và thứ năm là Moto Guzzi V85 TT Travel, với chỉ 4,76% phiếu bầu. Nhìn vào bảng xếp hạng trên, ta dễ dàng nhận thấy Honda trở thành nhà sản xuất duy nhất không phải thương hiệu Ý lọt vào top 5 mẫu xe đẹp nhất EIMCA 2019.
Streetfighter V4 sở hữu khối động cơ V4 Desmosedici Stradale, dung tích 1.103 cc, đường kính piston 81 mm cho công suất 208 mã lực tại 12.500 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 123 Nm tại 11.500 vòng/phút. So với thế hệ trước, mẫu xe này tăng thêm 31% mô-men xoắn ở tốc độ 100 km/h. Xe đi kèm giảm xóc trước Showa và giảm xóc sau Sasch, cùng với trợ lực Sasch. Phiên bản cao cấp Streetfighter V4 S sở hữu giảm xóc trước, sau và trợ sau hàng hiệu của hãng Ohlins.
Nguồn: [Link nguồn]
Đã có những tin đồn trước đó về việc Kawasaki mua lại cổ phần của thương hiệu xe cao cấp Ý - Bimota và nó đã trở...