Dọa nạt Suzuki GSX-S750, Ducati Monster 821 2018 chính thức trình làng

Sự kiện: Ducati

Chiếc Ducati Monster 821 2018 sẽ có các đối thủ như Triumph Street Triple, Suzuki GSX-S750 và Kawasaki Z900 mới ra mắt.

Ducati Monster 2018 đã được cập nhật và hiện đáp ứng các tiêu chuẩn khí thải BS IV. Nó sẽ cạnh tranh trực tiếp với Triumph Street Triple RS và Suzuki GSX-S750.

Dọa nạt Suzuki GSX-S750, Ducati Monster 821 2018 chính thức trình làng - 1

Ducati Monster 821 2018

Chiếc Ducati Monster 821 2018 đã được ra mắt tại thị trường Nam Á với mức giá là 951.000 Rupee (323 triệu đồng). Thật thú vị, Monster 821 đã được phát hành trên Twitter, đây là một sự kiện ra mắt ứng dụng hoàn toàn kỹ thuật số.

Chiếc Monster 821 được trang bị động cơ Testastretta L-twin 821 cc với công suất 108 mã lực tại 9.250 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 86 Nm tại 7.750 vòng/phút. Động cơ được kết hợp với một hộp số sáu cấp cùng công nghệ sang số nhanh hai chiều và một ly hợp kép. Xe cũng nhận được một ống xả hai ống mới, điểm khác biệt là xe đáp ứng các tiêu chuẩn khí thải BS IV.

Dọa nạt Suzuki GSX-S750, Ducati Monster 821 2018 chính thức trình làng - 2

Ducati Monster 821 2018 sẽ có giá 323 triệu đồng

Các bản nâng cấp khác cho Monster 821 bao gồm đèn pha LED (lấy từ mô hình  Monster 1200), bảng điều khiển TFT màu (với hệ thống đa phương tiện Ducati tùy chọn) có thể ghép nối với smartphone và mặt sau được thiết kế lại mỏng hơn, trông cổ điển hơn và được lấy cảm hứng từ Monster M900 1993.

Monster 821 có ba chế độ điều khiển, đó là Urban, Touring và Sport. Mỗi chế độ điều khiển có cài đặt khác nhau cho phản ứng ga, công nghệ chống bó cứng phanh ABS và kiểm soát độ bám đường. ABS có cài đặt ba bước trong khi kiểm soát độ bám đường được cung cấp tám cấp độ. Trong chế độ Urban, sức mạnh của chiếc xe giảm xuống còn khoảng 75 mã lực. Bảng điều khiển thiết bị đo đạc bây giờ cũng có một máy đo nhiên liệu và một chỉ số hiển thị vị trí bánh răng từng bị thiếu trên mô hình trước đó.

Hiệu suất nhiên liệu là 18,51 km/l. Chiếc xe được sử dụng phuộc ống lồng phía trước 43 mm và một chiếc giảm xóc monoshock ở phía sau. Đến với hệ thống phanh, chiếc Monster 821 mới nhận được các bộ đệm của Brembo Monobloc M4.32 với hai đĩa 320 mm ở phía trước và một đĩa 245 mm ở phía sau với hai piston.

Là sự tưởng niệm mô hình Monster thế hệ đầu tiên được ra mắt vào năm 1992, Monster 821 cũng sẽ có sẵn trong một bóng màu vàng, cùng với tùy chọn màu màu đen và đỏ thông thường.

Honda CB300R ”tỏa sáng” tại Triển lãm Ô tô Quốc tế Indonesia

Những thay đổi bắt đầu với tấm che phủ màu trên đèn pha, tay lái màu đỏ, nắp tản nhiệt, màu bạc cho bộ phận bảo...

Chia sẻ
Gửi góp ý
Lưu bài Bỏ lưu bài
Theo Bạch Dương ([Tên nguồn])
Ducati Xem thêm
Báo lỗi nội dung
GÓP Ý GIAO DIỆN